Tiếng Việt | English

09/01/2016 - 16:10

Van Gaal không ngán Pep đến Anh

Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố, ông chẳng có gì phải lo ngại hay bận tậm chuyện Pep Guardiola sẽ đến Premier League. Vấn đề Van Gaal quan tâm là làm sao... giữ ghế được đến hết hợp đồng với Quỷ đỏ.

Pep Guardiola đã thông báo sẽ rời sân Allianz Arena vào mùa hè này, cũng như vừa bật mí, điểm đến sẽ là Premier League sôi động của nước Anh. Đó rất có thể là Man City, như nhiều nguồn dự đoán, thậm chí nhà đài Sky Sports còn khẳng định chắc chắn 100%.


Mặc Pep tới Anh, mục tiêu của Van Gaal là đi hết hợp đồng với M.U

Nếu điều này xảy ra, nửa thành Man xanh của Pep sẽ đấu lại Quỷ đỏ của người thầy từng huấn luyện anh ở Barca.
Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng M.U tỏ ra không mấy bận tâm: "Vẫn chưa chắc là anh ấy sẽ làm HLV một CLB Premier League mùa tới. Tôi đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp cầm quân của mình nên không mấy quan tâm về chuyện này.

Với tôi điều đáng quan tâm là dẫn dắt M.U thế nào. Sau mùa giải này, tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng".

Ông cho hay thêm: "Tôi đã nói về mục tiêu của mình khi đến đây. Giờ mục tiêu vẫn vậy. Tôi có hợp đồng và vẫn giữ mục tiêu như lúc ban đầu.

Hai năm trước tôi đã nói Pep có thể đến Anh. Đó không có gì là lạ cả. Bạn luôn có mục tiêu cho mình và HLV cũng vậy thôi. Pep muốn khám phá văn hoá Anh.

Tôi cũng muốn điều đó và thật tốt khi Pep muốn thực hiện. Tôi không nghĩ việc này sẽ ảnh hưởng đến CLB (Bayern). Mọi HLV đều có quyền thông báo việc ra đi vào một thời điểm nhất định"./.

L.H/vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Ecozen NPP chính hãng Y lọc Hàng EU