Tiếng Việt | English

20/06/2017 - 16:05

Văn phòng Quốc hội thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Long An

Ngày 20/6, Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam, Văn phòng Quốc hội - Nguyễn Văn Vạn làm Trưởng đoàn đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng được Văn phòng Quốc hội nhận phụng dưỡng trên địa bàn tỉnh Long An.


Đoàn công tác Vụ công tác phía Nam, Văn phòng Quốc hội chụp ảnh cùng Mẹ Việt Nam Anh hùng - Võ Thị Xê

Tại TP.Tân An, Đoàn đến thăm, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Xê, ngụ ấp Nhơn Trị 1, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An. Mẹ Võ Thị Xê có người con duy nhất hy sinh là liệt sĩ Hồ Văn Lớn. Năm nay, mẹ Xê 79 tuổi và đang sống cùng người cháu ruột.

Thay mặt đoàn, Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam, Văn phòng Quốc hội - Nguyễn Văn Vạn ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của mẹ Xê. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Xê và người thân trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, Đoàn công tác đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đệ, ngụ xã Long Trì, huyện Châu Thành. Chuyến thăm và tặng quà của Đoàn là hoạt động ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng./.

Kim Ngân - Quang Huy

Chia sẻ bài viết