Tiếng Việt | English

21/02/2017 - 21:37

Văn Quyết lập “siêu phẩm”, Hà Nội thoát thua trước Ceres-La Salle

Tối 21/2, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, giúp Hà Nội cầm chân Ceres-La Salle (Philippines) 1-1 trên sân sân Mỹ Đình ở trận ra quân tại bảng G AFC Cup 2017.

Niềm vui của Văn Quyết (trái) sau khi gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội. Ảnh: Nam Khánh
Trận này, Hà Nội cầm bóng nhiều hơn nhưng các học trò HLV Chu Đình Nghiêm lại thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Ceres-La Salle.

Chưa hết, khi bước vào hiệp 2, Hà Nội còn phải vào lưới nhặt bóng sau một tình huống đá phạt góc của đội khách. Phút 49, từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Herrera trong tư thế không người kèm bật cao thực hiện pha đánh đầu cực mạnh từ cự li chừng 5m. Thủ môn Minh Long ngã người đẩy bóng ra nhưng Bienve đã có mặt tung cú đá bồi mở tỉ số cho Ceres-La Salle.

Bị thủng lưới, Hà Nội gia tăng sức ép và tiền đạo Văn Quyết đã tỏa sáng với một “siêu phẩm”. Phút 57, từ đường chuyền bằng đầu của Loris Arnaud, Văn Quyết dùng chân phải hãm bóng một nhịp rồi tung người bắt vô-lê bằng chân trái đưa bóng xa hạ thủ môn Muller, quân bình tỉ số 1-1 cho Hà Nội.

Sau bàn gỡ, Hà Nội chiếm ưu thế hoàn toàn nhưng các học trò HLV Chu Đình Nghiêm lại không thể biến ưu thế này thành bàn thắng thứ hai, đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Ở trận còn lại của bảng G, Tampines Rovers (Singapore) đã đá bại Felda United (Malaysia) 2-1 trên sân nhà và tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 3 điểm./.

H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết