Tiếng Việt | English

08/08/2019 - 03:50

Vé trận “đại chiến” Thái Lan và Việt Nam có thể không bán ở sân Thammasat

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết số vé còn lại xem trận đấu giữa đội nhà đón tiếp Việt Nam (VN) thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 05/9 tới có thể sẽ không bán ở sân Thammasat.

Trận "đại chiến" Thái Lan - VN đang tạo nên cơn sốt vé. Ảnh chụp màn hình
Tờ SMM Sport dẫn lời Phó tổng thư ký FAT Pasanat Supaphong ngày 7/8 cho biết vé trận “đại chiến” giữa chủ nhà Thái Lan và VN có thể sẽ không còn để bán tại các quầy của sân Thammasat ở TP. Rangsit (tỉnh Pathum Thani), cách thủ đô Bangkok khoảng 40 km.

CĐV của VN sẽ khó được cấp thêm vé xem trận "đại chiến" với Thái Lan. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, ngày mở bán đầu tiên (05/8) dành cho các CĐV của Thái Lan thông qua trang web chính thức Thai Ticket Major đã nhanh chóng được mua hết trong ngày. Đợt bán ngày 05/8 có số lượng vé gần một nửa tổng số vé của trận đấu nói trên. Theo FAT, cùng với số vé mời cho nhà tài trợ, tổng cộng đã bán hết 9.687 vé trong đợt đầu tiên.

FAT sau đó thông báo số còn lại là 9.688 vé sẽ được mở bán trực tuyến trên Thai Ticket Major và tại quầy của sân Thammasat từ ngày 11/8. Số vé còn lại bao gồm dành cho CĐV của VN, được cho là khoảng 2.244 vé với giá 650 baht (khoảng 490.000 đồng). Các vé khán đài dành cho CĐV đội chủ nhà Thái Lan có các giá 200 baht, 350 baht và 500 baht.

Tuy nhiên, theo Phó tổng thư ký FAT, với sức hút quá lớn của trận đấu và sức chứa khoảng 25.000 người của sân Thammasat, số vé còn lại có thể sẽ được bán hết trong ngày 11/8.

“Liên đoàn hiện vẫn giữ kế hoạch vé đang mở cho người hâm mộ nói chung để đặt trực tuyến và tại quầy. Từ ngày 11/8, dưới 10.000 vé sẽ được mở bán, nhưng nếu bán hết thì sẽ không được bán ở sân trước giờ thi đấu nữa. Ngoại trừ việc nó không được bán hết hoặc có thể được nhà tài trợ trả lại, vé sẽ còn để bán tại quầy. Tôi muốn công khai với người hâm mộ để không bị thất vọng khi muốn đến sân mua vé”, ông Pasanat Supaphong cho biết.

Vé xem trận đón tiếp VN đang tạo nên cơn sốt ở Thái Lan. Ảnh chụp màn hình

Thông báo trên đồng nghĩa với việc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) sẽ khó được FAT tăng thêm số vé dành cho CĐV sang Thái Lan xem trận đấu. Trước đó, truyền thông Thái Lan dẫn một nguồn tin từ FAT tiết lộ VFF có thể sẽ được phân bổ thêm để có tổng cộng ít nhất 3.000 vé./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết