Tiếng Việt | English

08/10/2015 - 14:27

Vé trận ĐT Việt Nam – Iraq vẫn “ế” trước giờ bóng lăn

Ngay trước thềm trận đấu, lượng người mua vé vẫn rất đìu hiu, thậm chí phe vé còn giảm giá xuống thấp hơn giá niêm yết.

Sáng 8/10, các quầy vé trước cửa sân Mỹ Đình đều rất vắng người đến mua vé, dù chỉ còn ít giờ nữa là trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ bắt đầu. Trong khi đó, những phe vé đã trót ôm nhiều hàng giờ phải “bán tống, bán tháo”.

Quầy vé trước cửa sân Mỹ Đình vắng tanh trước giờ bóng lăn. (Ảnh: Võ Nam)

Một phe vé trước cửa sân Mỹ Đình cho biết: “Vé VIP tôi chỉ bán 700.000 đồng/cặp, rẻ hơn giá niêm yết 100.000 đồng. Thích vị trí đẹp nào cũng có. Vé có mệnh giá 300.000 đồng thì chỉ bán với giá 250.000 đồng”.

Thậm chí, nhiều phe vé còn đứng trước quầy của VFF để chèo kéo khách. Tuy nhiên, đội ngũ phe vé này không nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng. Phần lớn khách hàng đều mua trực tiếp tại quầy, vừa dễ chọn vị trí vừa tránh mua phải vé giả.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra hướng dẫn nhằm giúp người hâm mộ mua được vé giá gốc và tránh rủi ro mua phải vé giả. Các quầy vé chính thức được VFF ủy quyền đều có nhân viên mặc áo bib, đeo thẻ có dán ảnh.

Đội ngũ phe vé đứng ngay trước cửa quầy vé của VFF để chèo kéo khách, nhưng cũng hiếm có người mua. (Ảnh: Võ Nam)

Anh Trần Xuân Khánh, một CĐV đến mua vé cho biết: “Tôi đến để mua vé trận ĐT Việt Nam – Thái Lan. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam – Iraq ít người mua có thể do trình độ của hai đội chênh lệch. Đội chúng ta khó có cơ hội thắng nên không thu hút người xem. Trong khi đó, ĐT Thái Lan là đối thủ kình địch tại khu vực nên sẽ thu hút nhiều khán giả hơn”./.

Võ Nam/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết