Tiếng Việt | English

09/07/2015 - 11:36

Vé trận Man City – ĐT Việt Nam hứa hẹn “gây sốt”

Với việc vé bán trực tiếp trận ĐT Việt Nam - Man City chỉ được bán ra trong 1 ngày, cảnh người hâm mộ xếp hàng dài mua vé nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Theo công bố của VFF, lượng vé bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình sẽ chỉ được bán trong 1 ngày (từ 7h đến 17h ngày 19/7). Cũng trong ngày 19/7, VFF sẽ tiến hành trả vé qua đường công văn từ 7h đến 12h (sáng) và 14h đến 17h (chiều).

Với việc VFF chỉ bán vé trong 1 ngày, nhiều khả năng sẽ tái diễn cảnh người hâm mộ xếp hàng dài mua vé. (Ảnh: Trọng Phú)

Với việc VFF chỉ bán vé trong một ngày, nhiều khả năng cảnh tượng người hâm mộ xếp hàng dài mua vé sẽ tái diễn. Người hâm mộ sẽ phải xếp hàng lấy tích kê và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé cho trận đấu này. Ngoài ra, BTC cũng lên kế hoạch tạo cửa riêng cho người khuyết tật, thương binh đến mua vé.

Để tránh tình trạng mua nhiều vé qua đường công văn rồi bán lại để kiếm lời, VFF cũng yêu cầu các đơn vị đặt mua vé phải cam kết không bán lại số vé đã được duyệt mua. 

Man City là đội bóng Premier League thứ hai sang Việt Nam du đấu.

Cách đây 2 năm, trận đấu giữa Arsenal và ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình cũng từng gây được cơn sốt. 10.000 vé bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình nhanh chóng “hết sạch”. Đã có thời điểm, vé chợ đen bị “phe vé” hét lên gấp 4-5 lần giá vé niêm yết.

Giá vé cho trận đấu ĐT Việt Nam – Man City có 4 mức: 600.000 đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng. Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, giá vé nói trên đã cân nhắc nhiều yếu tố: “Thực tế, mời các đội bóng lớn của nước ngoài sang thi đấu thì nhà tổ chức Việt Nam đã xác định là sẽ lỗ. Mức giá vé hiện tại đã tính toán ở mức người hâm mộ mua được và nhà tổ chức cũng không lỗ lớn”./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết