Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 09:03

Vé xem trận Man City - ĐT Việt Nam đắt nhất trong lịch sử

Trận cầu giữa ĐT Việt Nam – Man City sẽ trở thành trận đấu có giá vé đắt nhất trong lịch sử, với mức giá cao nhất lên đến 1,8 triệu đồng.

Ngày 30/6, đại diện ngân hàng SHB đã có buổi làm việc thống nhất công tác tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam – Man City diễn ra ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

Điều được các CĐV quan tâm nhất hiện nay là giá vé. Theo đó, người hâm mộ sẽ phải trả ít nhất 600.000 đồng để có được 1 tấm vé vào xem trận đấu này. Vé sẽ được phát hành theo 4 mức: 600 nghìn đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng.


Để tận mắt xem Man City thi đấu, người hâm mộ phải bỏ ra ít nhất là 600 nghìn đồng. (Ảnh: Getty)

Đây là mức giá vé niêm yết đắt chưa từng thấy. Trước đó, khi Arsenal sang Việt Nam, giá vé nằm ở 4 mức: 400 nghìn, 700 nghìn, 1 triệu và 1,5 triệu đồng. Như vậy, mức giá vé đã tăng khoảng 30% so với trận giao hữu gặp Arsenal.

Vé xem trận ĐT Việt Nam – Man City được bán qua ba hình thức: Qua đường công văn, bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình và bán qua tổng đài.

Trước đó, hai đại diện của Man City đã tỏ ra hài lòng về vấn đề sân bãi, ăn ở và y tế tại Việt Nam. Dự kiến, ngày 25/7 nửa xanh thành Manchester sẽ có mặt tại Hà Nội. Ngoài trận giao hữu với ĐT Việt Nam, thầy trò Pellegrini sẽ tham gia các hoạt động giao lưu cộng đồng tổ chức ở Hà Nội./.

Trọng Phú/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết