Tiếng Việt | English

14/07/2015 - 08:25

Vertu V06 lộ diện với thông số kỹ thuật mạnh mẽ

Với những sản phẩm có thiết kế cao cấp, sang trọng và phong cách, nhưng điện thoại Vertu không được đánh giá cao về hiệu suất.

Tuy nhiên, nhiều khả năng công ty sẽ thay đổi điều này bằng cách ra mắt một sản phẩm mới với cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ, hứa hẹn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ người tiêu dùng.

Vertu V06 sẽ là smartphone siêu sang mạnh mẽ đầu tiên của Vertu

Kết quả phép thử điểm chuẩn mới đây vừa tiết lộ chiếc smartphone mới mang tên Vertu V06, được trang bị chip xử lý cao cấp Snapdragon 810 của Qualcomm, kết hợp với bộ nhớ RAM 4 GB. Đáng buồn là không có bất kỳ hình ảnh hoặc những thông tin nào khác liên quan đến sản phẩm này, nhưng dựa trên điểm chuẩn có thể thấy Vertu V06 được trang bị hệ điều hành Android 5.1.1 mã Lollipop.

Dựa trên truyền thống của Vertu, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ mang trên mình một thiết kế hào nhoáng, bắt mắt với vật liệu trang trí bằng kim loại quý, đá và thậm chí là một số nét được làm bằng da.

Thông số kỹ thuật được cho là của Vertu V06

Những điều này kết hợp với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, có thể giá bán dành cho Vertu V06 sẽ không thấp hơn con số 5000 EUR./.

CTV An Tường/VOV
Dịch từ GSMArena

Chia sẻ bài viết