Tiếng Việt | English

19/07/2015 - 17:18

Vết trượt dài của “má mì” 9x điều hành đường dây gái gọi là học sinh, sinh viên

Dù đang là học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT nhưng Nguyễn Thị Minh Anh (SN 1997) đã cầm đầu đường dây gái gọi là học sinh, sinh viên hoạt động trong thời gian dài trước khi bị cơ quan chức năng Hưng Yên triệt phá.

Nguyễn Thị Minh Anh

Từ một nữ sinh trung học, chỉ vì mê đồ hiệu, ăn chơi đua đòi, Minh Anh trượt ngã vào tệ nạn xã hội, rồi trở thành “má mì” khi mới bước vào tuổi 18.

Bước trượt ngã của nữ sinh

Trao đổi với thượng úy Trần Anh Nam - điều tra viên đội CSHS Công an huyện Kim Động, người trực tiếp tham gia phá án, anh cho biết: “Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một đường dây bán dâm là học sinh, sinh viên, các đối tượng ở địa bàn TP.Hưng Yên và các huyện lân cận, trong đó có Kim Động. Sau hơn 2 tháng điều tra, các trinh sát đã nắm được quy luật hoạt động của nhóm tội phạm này, đồng thời lên kế hoạch phá án”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào lúc 16 giờ30 ngày 29/6, thực hiện kế hoạch triệt phá chuyên án “môi giới mại dâm”, tổ công tác Công an huyện Kim Động phối hợp cùng Công an xã Toàn Thắng tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện, bắt quả tang tại nhà nghỉ A39 (thôn Trương Xá, xã Toàn Thắng) do ông Đỗ Xuân C (SN 1966, thôn Trương Xá) làm chủ có 2 cặp nam nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cụ thể: Phòng 301 có Phạm Văn T (SN 1990, trú tại Kim Động) và Nguyễn Thị G (trú tại huyện Yên Lập, Phú Thọ) đang quan hệ tình dục, phòng 303 có Nguyễn Từ H (SN 1982, trú huyện Kim Động) và Trần Thị Mai Anh (SN 1997, trú phường Lê Lợi, TP.Hưng Yên) cũng đang quan hệ tình dục.

Theo lời khai của Minh Anh tại cơ quan điều tra, lần đầu nữ sinh này “đi khách” là vào khoảng tháng 5/2014. Trong những lần bán dâm, lần cao nhất có giá 5 triệu đồng và thấp nhất là 1,5 triệu đồng. Đáng nói, khách của nữ sinh này thường là các bậc đại gia, những người lắm tiền nhiều của, đặc biệt là phải… đi ôtô đẹp.

Tuy nhiên, do đua đòi ăn chơi, số tiền kiếm ra không đủ, nên Minh Anh còn kiêm “má mì”, hành nghề môi giới mại dâm từ đầu năm 2015. Ban đầu, còn dè dặt nên Minh Anh thường gọi thêm bạn đi bán dâm cùng. Sau khi người bạn này đi lấy chồng, Minh Anh đã liên hệ với các quán cà phê, massage tuyển tiếp viên và điều gái từ những nơi này đi phục vụ khách mua dâm.

Dựa vào thân hình cao ráo, trắng trẻo và xinh xắn, lại mang mác nữ sinh nên Minh Anh đã đi vào vết trượt dài và trở thành “má mì” 9x có tiếng. Theo thông tin từ cơ quan chức năng huyện Kim Động, Minh Anh xuất thân từ một gia đình khá phức tạp, sớm mồ côi mẹ, bố đi lấy vợ 2 và có thêm một đứa con chung. Từ lâu, Minh Anh đã ở với bà nội và các bác.

Cái giá phải trả

Một điều tra viên cho biết: “Khi kiểm tra, trong túi của “má mì” Nguyễn Thị Minh Anh còn có cả giấy báo dự kỳ thi tốt nghiệp THPT và cô gái này còn xin về để mai đi dự thi”. Đây chính là chiêu trò của nữ sinh này hòng làm tăng độ “tin cậy” đối với khách làng chơi và để hét giá. Bởi thông thường, Minh Anh thỏa thuận với khách giá 1 lần bán dâm trong vòng 30 phút - 1 tiếng là 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách phải chi trả tiền taxi và nhà nghỉ.

Dù là một nữ sinh, tuổi đời còn rất trẻ, nhưng trong việc làm “má mì” của mình, Minh Anh tỏ ra rất có kinh nghiệm. Bởi theo lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra, nhận điện thoại của khách hàng, Minh Anh ngã giá, rồi cùng một vài gái bán dâm bắt taxi đến nơi hẹn.

Trên đường đi đến nhà nghỉ để bán dâm, má mì này thường dặn gái bán dâm rằng, nếu khách hỏi thì phải nói đang là học sinh, sinh viên của trường này, trường kia mới được giá và khách thương mà bo thêm. Ngay trong ngày bị bắt (29/6), các đối tượng liên quan đến vụ việc đã khai nhận, Minh Anh rủ thêm 2 người nữa lên nhà nghỉ ở Kim Động để bán dâm, giá 1,5 triệu đồng/người.

Nhận được điện thoại của khách hàng, Minh Anh gọi taxi đến quán cà phê “Bóng Hồng” ở Thiện Phiến, Tiên Lữ, Hưng Yên do Đào Văn Cao (SN 1961) làm chủ, gặp Nguyễn Xuân Văn (SN 1981) là nhân viên trông quán. Minh Anh nói với Văn cho mượn 2 nhân viên đi khách (bán dâm). Lúc này, Văn gọi cho ông Cao và xin ý kiến về việc Minh Anh đến quán mượn 2 nhân viên đi khách (bán dâm). Văn đưa điện thoại cho Minh Anh trực tiếp nói chuyện với ông Cao. Ông Cao đồng ý và bảo Văn thu 1 triệu đồng. Minh Anh đưa 1 triệu đồng cho Văn, sau đó dẫn 2 nhân viên lên taxi đến nhà nghỉ A39 bán dâm. Khách đưa cho Minh Anh 5 triệu đồng, bao gồm cả tiền taxi.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Văn Cao (chủ quán cà phê Bóng hồng) và bảo vệ quán là Nguyễn Xuân Văn (SN 1981, trú tại Phúc Khánh, Hưng Hà, Thái Bình).

Ông Đào Thanh Hải - Trưởng Công an xã Toàn Thắng, huyện Kim Động - cho biết: “Điều bất ngờ của vụ việc là người cầm đầu đường dây này là một học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Là người làm công tác an ninh nhưng chúng tôi cũng cảm thấy xót xa, chỉ vì ăn chơi đua đòi mà cô gái trẻ trượt ngã vào vũng bùn nhơ nhớp, rồi còn phải đối diện với hình phạt nghiêm khắc của pháp luật về hành vi “môi giới mại dâm” của mình./.

HÀ NAM/Theo laodong.com.vn

Chia sẻ bài viết