Tiếng Việt | English

13/07/2019 - 13:53

VFF đề nghị tiếp tục đàm phán với HLV Park Hang Seo

Ngày 12/7, DJ Management - công ty đại diện của HLV Park Hang Seo - cho biết tạm thời "đóng băng" quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với LĐBĐ VN (VFF). Dù vậy, VFF cho biết đề nghị tiếp tục đàm phán để sớm ký lại hợp đồng với ông Park.

Hợp đồng với ông Park sẽ hoàn thành trước khi SEA Games 30 diễn ra? Ảnh: Nam Khánh

Thông báo của đại diện ông Park cho rằng lý do dẫn đến việc tạm ngưng đàm phán hợp đồng với VFF là do các thông tin trong quá trình đàm phán bị lộ ra truyền thông.

Và để ông Park tập trung cho SEA Games và vòng loại World Cup 2020, DJ Management yêu cầu tạm "đóng băng" việc đàm phán giữa hai bên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ cùng ngày, một lãnh đạo của VFF cho biết: "Ít ngày trước, phía đại diện ông Park có gửi đề nghị tạm dừng đàm phán vì có quá nhiều thông tin liên quan đến quá trình đàm phán giữa hai bên xuất hiện trên báo chí.

Theo họ, việc này gây nhiễu, làm ảnh hưởng đến việc đàm phán của hai bên.

Tuy nhiên, đó là đề nghị từ phía họ, bản thân VFF đề nghị tiếp tục quá trình đàm phán hiện nay. VFF muốn làm sao có thể sớm đi đến thống nhất điều khoản, ký được hợp đồng trước khi SEA Games 30 diễn ra".

Trước đó, ngày 26-6, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF, đã có cuộc đàm phán đầu tiên với ông Lee Dong Jun - người đại diện của ông Park.

Hai bên tỏ rõ thiện chí muốn tiếp tục hợp tác với nhau và sớm có thể thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

Một đại diện của VFF cho biết việc đại diện của ông Park viện lý do thông tin về quá trình đàm phán bị rò rỉ, truyền thông VN đưa thông tin thiếu cơ sở để ngưng đàm phán là không đúng.

Vị này nói: "Theo tôi biết, báo chí nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc, cũng đưa thông tin ông Park phải nhận mức lương lên tới cả trăm ngàn USD mỗi tháng mới tương xứng.

Đồng thời, họ cũng đưa ra nhiều thông tin thiếu chính xác như Thái Lan, Indonesia... sẵn sàng mời ông Park về làm việc với mức lương rất cao.

Sau khi có thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) liên hệ mời ông Park, VFF cũng liên hệ với FAT để hỏi về việc này nhưng họ nói không đời nào làm vậy".

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo là công việc hệ trọng nhất với VFF ở thời điểm này.

VFF cho biết ngồi trên bàn đàm phán, VFF sẽ phải đứng trên lợi ích quốc gia và bóng đá VN để thương thảo. Mục tiêu là giữ lại ông Park cho bóng đá VN nhưng không bằng mọi giá./.

K.Xuân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết