Tiếng Việt | English

15/06/2018 - 20:17

Vì đàn em thân yêu

Cô Dư Thị Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thủ Khoa Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An là tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo gương Bác, giàu tâm huyết, sáng tạo, có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp “trồng người”.

Cô Dư Thị Thanh Hà

Cô Dư Thị Thanh Hà

Trong công việc, cô Hà luôn có tinh thần tự học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Là Phó Hiệu trưởng, cô không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đưa ra nhiều sáng kiến, giải pháp đổi mới phương pháp dạy và học; gương mẫu đi đầu, tích cực tham gia các phong trào thi đua; có phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi thiết thực, khơi dậy niềm đam mê học tập của các em.

Ngoài nhiệm vụ quản lý, cô được phân công dạy môn Toán. Hết lòng vì học sinh thân yêu, cô tận tình dạy các em với tinh thần trách nhiệm cao, nhất là học sinh yếu. Với sự đóng góp của cô, năm học 2016-2017, chất lượng giáo dục của trường tăng lên rõ rệt, tỷ lệ tốt nghiệp phổ thông đạt 100%.

Cô được UBND tỉnh, UBND huyện Thủ Thừa khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2018./.

Ngọc Hân-Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết