Tiếng Việt | English

23/07/2018 - 20:37

Vì lợi ích cộng đồng

Bà Phan Thị Bê (SN 1958) - hội viên phụ nữ ấp 1A, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, tự nguyện hiến đất làm đường giao thông nông thôn, góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.

Tuyến đường liên ấp 1 Mỹ Yên - Thanh Phú hoàn thành, trong đó có sự đóng góp của bà Phan Thị Bê

Tuyến đường liên ấp 1 Mỹ Yên - Thanh Phú hoàn thành, trong đó có sự đóng góp của bà Phan Thị Bê

3 năm trước, tuyến đường liên ấp 1A Mỹ Yên - Thanh Phú là đường đất, mùa mưa đi lại khó khăn. Năm 2015, xã có chủ trương bêtông hóa con đường này để đi lại và vận chuyển hàng hóa thuận tiện. Mặc dù diện tích đất nông nghiệp của gia đình không nhiều nhưng bà vẫn tình nguyện hiến trên 500m2 đất, trị giá khoảng 400 triệu đồng để làm đường. “Nhận thấy làm đường phục vụ lợi ích của gia đình mình và người dân nên tôi đồng thuận hiến đất” - bà Bê chia sẻ.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Phú - Lê Kim Cương cho biết: “Hiện nay, con đường mới đã hoàn thành, tạo điều kiện đi lại, vận chuyển hàng hóa thuận lợi hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Kết quả này là nhờ sự đóng góp của người dân và nhiều hội viên, phụ nữ, trong đó có bà Bê. Khi địa phương, hội phát động các hoạt động, phong trào, bà đều tích cực tham gia”.

Bà Bê xứng đáng là tấm gương vì lợi ích cộng đồng!

V.Hằng

Chia sẻ bài viết