Tiếng Việt | English

21/12/2016 - 13:48

Vì môi trường không khói thuốc lá

Hội thi vẽ tranh với chủ đề Vì môi trường không khói thuốc lá là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Long An về tác hại của thuốc lá (THTL) và lợi ích của môi trường không khói thuốc cũng như các quy định của Luật phòng, chống THTL.


Giám đốc Trung tâm truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh - bác sĩ Nguyễn Tấn Hiền trình bày về tác hại thuốc lá và triển khai kế hoạch hội thi

Sáng ngày 21/12, Ban Chỉ đạo phòng, chống THTL tổ chức hội nghị triển khai, phát động hội thi vẽ tranh phòng, chống tác hại của thuốc lá trong trường học dành cho học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Long An năm 2016. Giám đốc Sở Y tế - Thạc sĩ Lê Thanh Liêm chủ trì.

Đối tượng tham gia hội thi vẽ tranh phòng, chống tác hại thuốc lá là học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh năm học 2016-2017. Theo kế hoạch, toàn tỉnh có ít nhất 1.500 tranh dự thi. Theo đó, mỗi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh chọn tối thiểu 100 tranh dự thi. Tác phẩm được trình bày trên khổ giấy A3, nội dung thể hiện sự phát triển của quê hương, đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và thực hiện quyền trẻ em, truyền thông bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường sống lành mạnh. Hội thi diễn ra từ ngày 26/12/2016 đến ngày 25/1/2017 và dự kiến sẽ tổng kết trao giải vào ngày 22/2/2017./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích