Tiếng Việt | English

05/12/2016 - 03:40

Vì sao Tóc Tiên luôn tạo nên sức hút mãnh liệt cho khán giả

Ngoài dự án Big girls don’t cry vào khoảng đầu năm 2016, Tóc Tiên có vẻ khá “lười” ra sản phẩm, thế nhưng cô vẫn luôn tạo được sức hút mãnh liệt.

Năm 2016, mặc dù không cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân, ngoài dự án Big girls don’t cry ồn ào hồi đầu năm với sự kết hợp cùng quán quân America’s Next Top Model 2016 nhưng cái tên Tóc Tiên vẫn phủ sóng hầu hết các show diễn sự kiện của những thương hiệu lớn.

Cô còn xuất hiện trên truyền hình liên tục với vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, giải trí… Lý giải cho sức hút của Tóc Tiên có lẽ chỉ cần dùng câu “hữu xạ tự nhiên hương”, nữ ca sĩ gần như không tạo khoảng cách khó gần với fans khi tương tác ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.


Tóc Tiên

Xây dựng hình ảnh cá tính, quyến rũ nhưng trong đời thường, không ít lần người hâm mộ cười ra nước mắt với những khoảnh khắc “tưng tửng” của “cô Tiên” hay những lần lỡ làm khán giả lo lắng Tóc Tiên sẽ lập tức mạnh mẽ trấn an.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn là một trong những nghệ sĩ thẳng thắn nhất showbiz với những phát ngôn không sợ mất lòng người khác, khi ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol Kids, có hàng triệu khán giả đã thêm yêu thương nữ giám khảo vui tính, hồn nhiên không thua gì trẻ con mà lại rất thẳng thắn, nghĩa hiệp “khi các con cần, cô Tiên sẽ luôn xuất hiện”, cô luôn bảo vệ các thí sinh nhỏ tuổi của mình theo một cách rất thẳng và thật.

Gần đây nhất, Tóc Tiên cũng “tâm sự” trên facebook của mình về chuyện khá nhạy cảm trong giới chính là việc chia thứ tự nghệ sĩ biểu diễn, giọng ca “Ngày mai” viết: “Thiệt tình, dạo gần đây mình toàn phải nghe chuyện mấy "anh- chị- em" showbiz giận dỗi ganh tỵ doạ bỏ show vì thứ tự tên trên poster không đúng đẳng cấp - khổ thân các bạn agency.

Trời ơi, cái gì nó đúng là nó phải đúng! Riêng Tiên quan niệm rất "trong sáng", tiền ai người đó hưởng thôi mà!” – những lời chia sẻ thẳng – thật này của Tóc Tiên nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả.

Có lẽ vì luôn dùng những gì thật nhất cư xử với khán giả, Tóc Tiên cũng nhận được những tình cảm tương tự. Vậy nên, dù “lười” ra mắt sản phẩm, cô vẫn là cái tên có sức hút cực mạnh với không ít khán giả. Bên cạnh cá tính độc nhất vô nhị của mình, Tóc Tiên còn được yêu mến bởi hình ảnh cá tính, quyến rũ không lẫn vào đâu được.

Luôn đầu tư về mặt hình ảnh và đi đầu trong việc tạo xu hướng, khán giả không chỉ bị cuốn hút bởi những màn trình diễn đầy lửa của Tóc Tiên, mà còn chưa bao giờ thôi bất ngờ với sự biến hoá hình tượng của cô trên sân khấu.

Khi được hỏi về việc “lười” ra các sản phẩm âm nhạc trong năm qua, Tóc Tiên chia sẻ: “Năm qua, thời gian của tôi đã được phủ kín với các show diễn cả trong nước lẫn hải ngoại, cùng khối lượng công việc khổng lồ khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu hay giám khảo của show âm nhạc, giải trí nên tôi và ê kíp của mình đành tạm gác lại các dự án âm nhạc cá nhân.

Nhất là thời điểm cuối năm này, thời gian biểu của Tiên không còn một khoảng trống nào để nghỉ ngơi. Với người nghệ sĩ, đó là một niềm hạnh phúc rất lớn. Nhưng Tiên hứa qua năm 2017, Tiên chắc chắn sẽ chăm chỉ gửi đến khan giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và bùng nổ để kỉ niệm 15 năm ca hát của mình”./.

VOV/VTC News

Chia sẻ bài viết