Tiếng Việt | English

12/08/2019 - 21:25

Việt Nam có số lượng người xem Premier League cao thứ 3 thế giới

Việt Nam có số lượng người xem Premier League cao thứ 3 thế giới và gần 50% dân số đọc tin tức thể thao ít nhất một lần trong ngày.

Việt Nam có số lượng người xem Premier League cao thứ 3 thế giới
Đó là thông tin được nhà tài trợ chính thức của Premier League và La Liga đưa ra trong sự kiện tối qua (11/8) tại TPHCM.

Sự kiện này nằm trong chương trình được triển khai ở hơn 20 quốc gia như Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ… và Việt Nam. Chiến dịch nhằm truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá, kết nối với nhau và mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.

Ngoài các chương trình mini-contest săn vé xem Premier League, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM… sẽ có các tụ điểm xem bóng đá để tập hợp người hâm mộ, các chuyên gia và người nổi tiếng cùng cổ vũ và bình luận.

Ban tổ chức cho biết, tình yêu bóng đá của người Việt Nam chính là động lực để họ cố gắng xóa nhòa khoảng cách địa lý để tất cả cùng hòa nhịp vào những trận đấu đỉnh cao của Premier League.

Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có số người xem Premier League cao thứ 3 thế giới, trung bình có 49% người dân đọc tin thể thao ít nhất một lần trong ngày, 2 triệu người dùng trên mạng xã hội là fans của top 4 Premier League./. 

Hà Khánh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết