Tiếng Việt | English

19/12/2017 - 09:41

Việt Nam là 1 trong 9 điểm đến hàng đầu thế giới trong kỳ nghỉ đông 

Việt Nam nằm trong danh sách 9 địa điểm nghỉ đông tuyệt vời nhất thế giới, theo National Geographic Traveler.

Vienna: Thành phố nổi tiếng nước Áo này là nơi hoàn hảo để đi trượt băng.  Vào năm mới, hãy tới các quán cà phê, thưởng thức gluhwein và ghé thăm nhà hát Opera Vienna.

Việt Nam và Campuchia. Sông Mekong nối Trung Quốc với Việt Nam và theo National Geographic, chợ nổi Cái Bè (Việt Nam) là nơi cần phải tới. Ở Campuchia, bạn nên đến thăm các cánh đồng lúa và những ngôi chùa Phật giáo.

Nhật Bản: Vào mùa đông, những ngôi nhà ở Chubu chìm dưới lớp tuyết trắng xóa.

Tanzania: Đất nước ở châu Phi này có trong danh sách nhờ khí hậu ấm áp, địa hình đa dạng. Trong ảnh là những khinh khí cầu trong Vườn Quốc gia Serengeti.

Patagonia: Cảnh quan núi đồi, màu xanh nước biển làm cho kỳ nghỉ mùa đông ở Patagonia thêm giá trị. Trong ảnh là Vườn Quốc gia Torres del Paine, Vườn chỉ mở cửa trong những tháng mùa đông.

Caribe luôn là một trong những điểm đến yêu thích trong mùa đông do trời nắng quanh năm. Trong ảnh là những ngôi nhà đầy màu sắc ở quần đảo Turks và Caicos.

Hòn đảo Belize có trong danh sách nhờ vào cảnh quan tươi đẹp và được mô tả như một thiên đường. Trong ảnh là các khu rừng nằm gần Belcampo Lodge.

Baja California (Mexico) là nơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đông. Theo National Geographic, có hàng ngàn con cá voi xám di chuyển khoảng 6.000 dặm tới đây.

Nam Cực: Đến đây để chứng kiến môi trường sống tự nhiên của loài chim chim cánh cụt hay khám phá những tảng băng trôi./.

VOV.VN (Theo Dailymail)

Chia sẻ bài viết