Tiếng Việt | English

12/04/2019 - 14:08

Viettel - Nam Định: HLV Văn Sỹ đặt mục tiêu giành 1 điểm

HLV Văn Sỹ của Nam Định đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Viettel ở cuộc đọ sức tại vòng 5 V-League 2019.

Ở vòng 5 V-League 2019, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Viettel. Đây là cơ hội để đội bóng của HLV Văn Sỹ giành chiến thắng thứ 2 ở V-League 2019, khi Viettel đang có phong độ không tốt.

Trả lời phỏng vấn phóng viên VOV.VN, HLV Văn Sỹ cho biết, Nam Định có lực lực gần như mạnh nhất trước Viettel, ông nói: “Hiện tại, Nam Định có Thế Phượng và Minh Tuấn dính chấn thương đã 2 tuần nay. Còn lại chúng tôi có những cầu thủ khỏe mạnh nhất cho trận đấu với Viettel”.

HLV Văn Sỹ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Viettel (Ảnh: Minh Hoàng)
Sau chiến thắng trước Sài Gòn FC ở trận ra quân V-League 2019, Nam Định thua 3 trận liên tiếp, nói về phong độ của đội nhà, HLV Văn Sỹ cho hay: “Nam Định có nhiều cầu thủ trẻ trong đội nên còn gặp nhiều vấn đề. Tuy nhiên, mùa giải mới trải qua 4 vòng đấu nên chưa có vấn đề gì cả.

Tất nhiên, qua mỗi trận đấu, có nhiều điều đội làm được và chưa được, các cầu thủ cần phải chỉnh sửa, rút kinh nghiệm. Ban huấn luyện đã làm công việc của mình, để các cầu thủ trẻ thi đấu tốt và phát triển tốt nhất có thể”.

Viettel – đối thủ của Nam Định ở vòng 5 V-League 2019 là tân binh của giải đấu, nhưng họ đã đầu tư khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mặc dù vậy, đội bóng áo lính vẫn chưa giành được kết quả tương xứng.

Đánh giá về đối thủ, thuyền trưởng của Nam Định cho biết: “Viettel là tân binh của V-League mùa này, nhưng con người của họ rất chất lượng. Bên cạnh đó, Viettel đầu tư khá mạnh tay nên chất lượng đội hình rất tốt”.

Lịch sử đối đầu giữa Nam Định vs Viettel khá cân bằng. Theo đó, ở 5 lần đọ sức gần nhất, 3 trận kết thúc với tỉ số hòa, 2 trận còn lại, mỗi đội được 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Nói về mục tiêu của Nam Định ở trận đấu với Viettel, HLV Văn Sỹ cho hay: “Ở vòng đấu này, Nam Định phải thi đấu trên sân khách nên mục tiêu của chúng tôi là giành 1 điểm. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Theo lịch trận đấu giữa Viettel vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2019 diễn ra vào lúc 19h ngày 13/4./.

Dương Thuật/VOV.VN

Chia sẻ bài viết