Tiếng Việt | English

10/08/2019 - 07:13

Viettel ngược dòng đánh bại Hoàng Anh Gia Lai ngay tại Pleiku

Bruno, Trọng Đại và Trọng Hoàng đã thay nhau lập công giúp Viettel ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 20 V-League 2019.

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) thua ngược trước Viettel. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) thua ngược trước Viettel. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)
Viettel đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Pleiku khi có chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu sớm nhất vòng 20 Wake-up 247 V-League 2019.

Chiến thắng này giúp Viettel tạm thời chen chân vào tốp 5 với 27 điểm, còn Hoàng Anh Gia Lai vẫn chỉ có trong tay 23 điểm và đứng trước nguy cơ bị đá bay khỏi vị trí thứ 10.

Trận cầu sớm nhất vòng 20 đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc và Hoàng Anh Gia Lai sớm phá vỡ thế cân bằng ở tình huống tấn công đầu tiên.

Ngay phút thứ 2, Hồng Duy đã có đường căng ngang thuận lợi để Felipe Martins dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, sau bàn thua, Viettel đã chủ động chơi dâng cao và bất ngờ có đường bàn gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm chính xác của Bruno.

Sang hiệp 2, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn hơn với những pha "ăn miếng trả miếng" của hai đội, nhưng các chân sút Viettel là những người đã tận dụng tốt cơ hội hơn.

Phút 59, Trọng Đại thực hiện cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm giúp Viettel dẫn ngược 2-1. Đến phút 82, Bruno có pha tăng tốc rồi chuyền bóng ngược để Trọng Hoàng dứt điểm kỹ thuật nâng tỷ số lên 3-1.

Bị dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, Hoàng Anh Gia Lai vẫn thi đấu nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 ở phút 90+1 của Triệu Việt Hưng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích