Tiếng Việt | English

20/01/2018 - 22:20

Viettel Post tri ân khách hàng 

Ngày 20/01, Chi nhánh Bưu chính Viettel Long An tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Trung tâm phục vụ Hội nghị tỉnh. Sự kiện này nhằm gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ, tin yêu và sử dụng dịch vụ của Viettel Post.

Viettel Post không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ

Viettel Post không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ

Trong năm 2017, mạng lưới chi nhánh Viettel Post tăng 2 lần so năm 2016 và tăng gấp đôi doanh thu.

Năm 2017 cũng là năm Tổng Cty Bưu chính Viettel tập trung phát triển Logistics mang thương hiệu Viettel. Ngay từ khi thâm nhập thị trường Logistis, Viettel Post đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu biển, các hãng hàng không quốc tế…

Mạng lưới của Viettel Post không ngừng mở rộng cả trong và ngoài nước. Với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước.

Ngày 16/12/2017, Viettel Post đạt tổng doanh thu 5.099 tỉ đồng, hoàn thành 112,3% kế hoạch; Bưu chính Viettel chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỉ đồng; tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam và vinh dự đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhì do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Ngoài ra, cùng với sự ủng hộ của khách hàng trên cả nước, trong năm qua, Viettel cũng thực hiện nhiều chương trình từ thiện với chi phí ước tính lên tới hàng tỉ đồng.

Buổi họp mặt cũng là cơ hội để đại diện Chi nhánh lắng nghe ý kiến phản hồi, đóng góp để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời gian tới./.

 Đại Lâm

Chia sẻ bài viết