Tiếng Việt | English

14/08/2015 - 10:46

Vinh dự, tự hào và trách nhiệm của anh dân phòng


Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho anh Huỳnh Tấn Nguyên 

Anh Huỳnh Tấn Nguyên - Đội trưởng Đội Dân phòng liên xã, huyện Bến Lức, tỉnh Long An là đại biểu dân phòng duy nhất trong 70 đại biểu đại diện cho lực lượng công an trong toàn quốc vinh dự được chọn giao lưu tại Hội nghị giao lưu đại biểu điển hình tiên tiến tiêu biểu, xuất sắc của lực lượng Công an nhân dân, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc do Bộ Công an tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

Phần giao lưu, anh Nguyên là tâm điểm được sự quan tâm của đại biểu và phóng viên báo chí không chỉ vì dáng người thấp nhỏ, trang phục dân phòng màu xanh hoàn toàn khác với trang phục của đại biểu mà còn là sự mưu trí, gan dạ, dũng cảm và tinh thần trách nhiệm của một công dân bình thường, nhiều lần đối đầu với hiểm nguy truy đuổi, bắt giữ các đối tượng trộm, cướp. Hành động dũng cảm của anh khiến các đại biểu khâm phục và ngợi khen.

Tại hội nghị, anh Huỳnh Tấn Nguyên vinh dự được Phó Chủ tịch nước - Nguyễn Thị Doan thăm hỏi và trao tặng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen với thành tích xuất sắc trong tấn công tội phạm./.

PV

 

Chia sẻ bài viết