Tiếng Việt | English

10/01/2020 - 19:15

Vĩnh Hưng: Họp mặt đối ngoại với tỉnh Svay Rieng

Sáng 10/01, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An tổ chức họp mặt đối ngoại với các huyện Svay Chrum, Kong Pong Ro và thành phố Svay Rieng, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng - Trương Văn Điệp thông tin nhanh về thành tựu kinh tế, xã hội của huyện trong năm qua. Song song đó, tình đoàn kết, mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Vĩnh Hưng với các huyện Kong Pong Ro, Svay Chrum và thành phố Svay Rieng luôn được duy trì và vun đắp.

Những năm qua, ngoài việc thăm viếng truyền thống, các địa phương 2 tỉnh Long An, Svay Rieng luôn gần gũi, hỗ trợ, chia sẻ với nhau qua các hoạt động: Hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp; giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới; giao lưu, gặp gỡ nhân các ngày lễ, tết của 2 quốc gia Việt Nam và Campuchia,...

Tại buổi họp mặt, ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội còn là dịp để các huyện, thành phố 2 bên trao tặng những phần quà và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp./.

Minh Phương

Chia sẻ bài viết