Tiếng Việt | English

30/06/2020 - 16:32

Vĩnh Hưng: Tuyên dương 14 tập thể, 29 cá nhân đạt thành tích trong học tập và làm theo Bác

Ngày 30/6, Huyện ủy Vĩnh Hưng, tỉnh Long An tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tập thể, cá nhân được tuyên dương vì có thành tích tốt trong thực hiện việc học tập và làm theo Bác

Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng bộ huyện Vĩnh Hưng đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên trong mọi hoạt động, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Hàng năm, Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành các kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các chuyên đề bảo đảm đồng bộ, chặt chẽ từ huyện đến cơ sở. Các cấp ủy cơ sở xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị học tập, quán triệt cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân với nhiều hình thức.

Sau khi học tập, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức xây dựng và thực hiện nghiêm túc bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của cá nhân hàng năm; việc cam kết tu dưỡng, rèn luyện nhìn chung phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao của cơ quan, đơn vị và từng cá nhân, gắn với các giải pháp khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm.

Qua thực hiện Chỉ thị 05 góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu; xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân.

Cấp ủy các cấp tập trung chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề mà nhân dân quan tâm như giải quyết thủ tục hành chính, tệ nạn xã hội, ma túy, vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi và dịch bệnh trên người,...

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai sâu rộng và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp xã hội với nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo và mang lại hiệu quả thiết thực.

Dịp này, UBND huyện tuyên dương cho 14 tập thể và 29 cá nhân có thành tich tốt trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

                                                                                            Văn Đát

Chia sẻ bài viết