Tiếng Việt | English

29/10/2016 - 21:25

Cúp bóng đá Báo Long An lần thứ VIII:

Vĩnh Long bị cầm hòa, Cai Lậy biết chiến thắng

Nếu như 2 trận đấu trước, Vĩnh Long đều giành chiến thắng đậm thì ở trận này lại bị cầm hòa. Trong khi đó, Cai Lậy đã có được chiến thắng đầu tiên.


U19 Long An ghi bàn gỡ hòa Vĩnh Long ở phút 90+1

Chiều ngày 29/10, Cúp bóng đá Báo Long An lần thứ VIII năm 2016 diễn ra 2 trận đấu Vĩnh Long gặp U19 Long An và Cai Lậy gặp LAINCO.

Bước vào trận đấu này, Vĩnh Long đang ở phong độ ấn tượng khi có 2 trận toàn thắng với tỷ số đậm. Còn U19 Long An chưa thể hiện được nhiều khi để thua 1 trận, thắng 1 trận.

Vì thế trận đấu này, nhiều người dự đoán Vĩnh Long sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Vĩnh Long bị U19 cầm hòa với tỷ số 2-2.


Dù bị U19 Long An cầm hòa, nhưng Vĩnh Long (áo xanh) vẫn đang là ứng cử viên ngôi vô địch.

Kết quả này là đáng tiếc cho Vĩnh Long khi ở phút 90 vẫn đang dẫn trước 2-1. Trong một tình huống được hưởng quả phạt góc ở phút 90+1, U19 Long An ghi bàn gỡ hòa. Bị cầm hòa nhưng Vĩnh Long vẫn đang thi đấu ổn định, có thành tích tốt nhất; vì thế Vĩnh Long vẫn đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Ở trận sau đó, Cai Lậy thắng LAINCO với tỷ số 4-3. Đây được coi là kết quả bất ngờ, bởi qua 2 vòng đấu đầu, Cai Lậy đều để thua với tỷ số đậm./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết