Tiếng Việt | English

02/03/2020 - 15:14

VNPT Long An khai trương Điểm Giao dịch Tân Trụ

Sáng 02/03, Viễn thông (VNPT) Long An khai trương Điểm Giao dịch Tân Trụ tại thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ.

Cắt băng khai trương Điểm Giao dịch Tân Trụ

Thời gian qua, VNPT Long An không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh đó, VNPT Long An cũng luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm đem những tiện ích viễn thông - công nghệ thông tin tốt nhất đến tận tay người dân cũng như để phù hợp với quy mô phát triển mạng lưới rộng khắp được trải dài từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Do đó, để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trên địa bàn huyện Tân Trụ và các vùng lân cận, VNPT Long An xây dựng và đưa vào hoạt động Điểm Giao dịch Tân Trụ. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, trình độ, nhiệt tình chăm sóc, hướng dẫn, phục vụ khách hàng cùng các dịch vụ: Cung cấp Internet cáp quang, truyền hình MyTV, di động trả sau, tiếp nhận chuyển mạng giữ nguyên số từ nhà mạng khác sang Vinaphone với rất nhiều gói cước và chính sách ưu đãi,...

Khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Điểm Giao dịch Tân Trụ

Điểm Giao dịch Tân Trụ là điểm giao dịch thứ 20 của VNPT Long An. Tại lễ khai trương, Giám đốc VNPT Long An - Phan Hòa Bình cho biết: “Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, cùng với phương châm phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm, VNPT Long An cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất”.

Được biết, trong ngày đầu khai trương, Điểm Giao dịch Tân Trụ dành tặng những phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đến giao dịch./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích