Tiếng Việt | English

23/06/2017 - 22:45

VNPT Long An: Kỷ niệm 21 năm thành lập mạng Vinaphone

VNPT Long An tổ chức chương trình Gala Dinner kỷ niệm 21 năm ngày thành lập mạng Vinaphone (26/6/1996 – 26/6/2017) và tri ân khách hàng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng và Hoàng Văn Liên, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Long An, TP.Tân An cùng trên 500 khách hàng thân thiết của VNPT Long An đến dự.


Tặng quà tri ân cho các khách hàng thân thiết

Ngày 26/6/1996, Vinaphone - mạng di động đầu tiên ra đời được đầu tư, xây dựng trên công nghệ GSM. Vào thời điểm đó, Long An chỉ có 5 trạm BTS 2G. Trải qua 21 năm thành lập và không ngừng phát triển, đến thời điểm này, số trạm BTS 2G và 3G tại Long An gần 800 trạm.

Với thông điệp “Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu”, Vinaphone phủ sóng 100% toàn bộ vùng trời, vùng biển, biên giới, hải đảo của Việt Nam và vùng bao phủ trải rộng trên 140 quốc gia với dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone S. Đặc biệt, Vinaphone là nhà mạng khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam vào ngày 29/3/2017, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khi sử dụng những dịch vụ cần tốc độ và dung lượng cao.

Hiện nay, VNPT Long An đang bước vào giai đoạn cuối cùng để hoàn thành gần 200 trạm BTS 4G và sẽ đưa vào hoạt động trong quí III, IV/2017. Để khách hàng tại Long An có thể trải nghiệm ngay dịch vụ 4G cùng Vinaphone, VNPT Long An hỗ trợ khách hàng thay sim 4G miễn phí.


Trao giải Đồng cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An - Phan Đình Luyện cho biết: Năm 2017 với chủ đề “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, VNPT Long An sẽ xây dựng, triển khai những mục tiêu kinh doanh luôn luôn hướng về khách hàng và cam kết sẽ là đơn vị có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, nhà mạng có chất lượng dịch vụ và có trải nghiệm dịch vụ công nghệ thông tin rất tốt trên địa bàn.

Dịp này, VNPT Long An tặng quà tri ân cho đại diện 16 khách hàng thân thiết, có nhiều đóng góp cho thành công của đơn vị trong thời gian qua. Ngoài ra, VNPT Long An còn tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành cho tất cả khách mời với những giải thưởng hấp dẫn và giá trị./.

Thanh Tuyền

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích