Tiếng Việt | English

26/04/2018 - 21:48

Vợ hát với cán bộ xã, chồng ghen đâm 10 nhát

Ngày 26/4, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trà Hữu Nhanh, 34 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An và tuyên phạt bị cáo mức án 7 năm tù về tội “Giết người” theo điểm n, Khoản 1, Điều 93, Bộ luật Hình sự.

Bị cáo Nhanh tại phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 11/2/2017, anh Bùi Thế Kỷ, ngụ tại ấp 3, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa mời Trà Hữu Nhanh đến nhà anh Nguyễn Văn Tranh ngụ cùng ấp để uống rượu và hát karaoke.

Đến nơi, Nhanh thấy vợ chồng chủ nhà, vợ chồng anh Kỷ cùng vợ mình và anh Lê Văn Toàn - công an xã Tân Lập đang ngồi nhậu và hát karaoke. Nhanh ngồi chơi, uống rượu được 10 phút thì ra về.

Tuy nhiên, khi về đến nhà, Nhanh nhớ lại lúc tại nhà anh Tranh, vợ mình có hát karaoke chung anh Toàn. Cho rằng anh Toàn và vợ mình có tình ý, trong lòng ghen tức nên Nhanh trở lại nhà anh Tranh. Khi đi, Nhanh không quên mang theo cây kéo vào người.

Khi đến nhà anh Tranh, Nhanh đi thẳng tới sau lưng anh Toàn, bất ngờ rút kéo ra đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Một số người thấy vậy chạy đến can ngăn thì bị Nhanh dùng kéo đâm gây thương tích. Sau đó, Nhanh quăng hung khí lại hiện trường rồi bỏ đi đến nhà bạn cùng ấp.

Ngay sau vụ việc, Cơ quan chức năng mời Nhanh đến làm việc và thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Riêng đối với anh Lê Văn Toàn, sau khi bị Nhanh đâm, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp Mười với 10 vết thương vùng bụng gây thủng ruột.

Kết luận Giám định Pháp y về thương tích số 68 ngày 30/3/2017 của Trung tâm Pháp y tỉnh Long An kết luận tỷ lệ thương tích của anh Lê Văn Toàn là 48%.

Ngoài mức án 7 năm tù, bị cáo Nhanh còn có trách nhiệm bồi thường cho anh Toàn với tổng số tiền trên 47 triệu đồng./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết