Tiếng Việt | English

06/07/2018 - 18:42

Vợ hờ lên "cơn điên" và cái chết tức tưởi của người chồng

Cho rằng chồng "hờ" không còn yêu mình, Lan dọa tự tử. Khi bị ngăn cản, Lan liền đâm chết chồng hờ

Ngày 06/7, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Yến Lan (27 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang), quyết định chấp nhận một phần kháng nghị, tăng án từ 1 lên 2 năm tù  về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Như vậy, công với hình phạt 13 năm tù về tội "Giết người", bị cáo Lan phải lãnh 15 năm tù.

Tại phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên phạt Lan 13 năm tù về tội "Giết người", 1 năm tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy"; tổng hợp là 14 năm tù.

Bị cáo Lan cho rằng mức án trên là quá nghiêm khắc đối với hành vi của mình nên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Trong khi đó, VKSND tỉnh Bến Tre kháng nghị, đồng thời đại diện bị hại cũng có đơn kháng cáo theo hướng tăng hình phạt đối với bị cáo này.

Bị cáo Nguyễn Thị Yến Lan bị áp giải sau phiên xử

Bị cáo Nguyễn Thị Yến Lan bị áp giải sau phiên xử

Cuối tháng 12/2016, Lan và anh Phan Nhật Rin thuê nhà ở ấp Phú Thành, xã Phú Hưng, TP Bến Tre chung sống với nhau như vợ chồng.

Đêm 03/7/2017, anh Rin đi chơi đến khoảng 23 giờ mới về nhà trọ. Ngay sau đó, cả hai xảy ra cự cãi. Do thấy Rin có biểu hiện lạnh nhạt, Lan cho rằng Rin không còn yêu mình nữa. Người phụ nữ cầm dao dọa sẽ tự tử trước mặt chồng "hờ".

Thấy vậy Rin xông vào giật dao can ngăn thì bị Lan dùng dao tấn công nhiều nhát. Do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Qua khám xét nơi ở của Lan và Rin, công an còn phát hiện và thu giữ hơn 9 g ma túy. Lan khai số ma túy này được mình và chồng mua với giá 1,7 triệu đồng, vào tháng 6/2017, để cho Lan sử dụng. /.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết