Tiếng Việt | English

13/07/2018 - 19:34

Vợ thú nhận đã có chút tình cảm với đồng nghiệp nam

Tôi yêu vợ bao nhiêu thì niềm tin sụp đổ bấy nhiêu, không thể ngờ được vợ lại có tình cảm với người khác ngoài chồng.

Tôi 40 tuổi, vợ 32 tuổi, cả hai cùng xa quê lên thành phố lập nghiệp. Chúng tôi lập gia đình đã 10 năm và có con trai gái đầy đủ, con gái học lớp 5, con trai học lớp 3. Trước kia gia đình tôi rất hạnh phúc, nhà cửa đầy đủ, vợ chồng con cái yêu thương nhau. Tôi là kỹ sư dự án vì vậy thường xuyên xa nhà, một tháng tôi được về nhà 4 ngày. Trước kia con còn nhỏ vợ tôi ở nhà chăm, 2 năm trở lại đây vợ tôi đi làm giám hộ xe buýt cho một trường quốc tế, đi chung chuyến xe là tài xế nam 35 tuổi đã có gia đình nhưng không được hạnh phúc, lý do ông này đã ngoại tình và vợ đi đánh ghen nhiều lần.

Chuyện xảy ra cách đây một tháng, nhờ công nghệ thông tin tôi biết được vợ và ông đó thường nhắn tin cho nhau qua mạng, có lời lẽ thể hiện sự quan tâm quá mức đồng nghiệp. Cả ngày đi chung xe với nhau, tối về còn nhắn tin như vậy, tôi thấy rất sốc và đã tra hỏi vợ. Vợ một mực chối, nói chỉ có ông đó nhắn tin tán tỉnh chứ bản thân không có ý gì cả, lỗi chỉ là nhắn tin trả lời lại thôi. 

Trong lòng tôi vẫn còn rất bức xúc, không thể tin được đó chỉ là tình đồng nghiệp. Tôi đã nói nếu em chân thực kể hết cho anh thì anh sẽ tha thứ, còn nếu giấu anh mà anh biết được thì sẽ không bao giờ bỏ qua; vợ cứ khăng khăng là không có gì. Tôi đã tin tưởng và bỏ qua vì từ trước tới giờ hoàn toàn tin tưởng vợ, gia đình rất hạnh phúc.

Thật bất ngờ, ngày hôm qua tôi tìm hiểu nhật ký cuộc gọi của vợ thì thấy trong mấy tháng trước vợ gọi điện cho ông đó rất nhiều, đặc biệt có 2 cuộc gọi tới gần một tiếng đồng hồ vào thứ 7 (ngày cả hai người đều được nghỉ). Tôi đã hỏi vợ tại sao và cần giải thích cụ thể nhưng vợ lại nói quanh co, không khớp. 

Cuối cùng của sự tranh luận thì vợ tôi nhận là có xao động, có tình cảm hơn tình bạn một chút nhưng tuyệt đối chưa bao giờ nghĩ sẽ phản bội chồng. Tôi đã rất sốc, bao nhiêu niềm tin sụp đổ. Trước giờ tôi luôn toàn tâm toàn ý, yêu thương vợ con, tất cả tiền lương và thu nhập thêm của tôi từ ngày cưới đến giờ luôn thông báo và giao hết cho vợ, chưa bao giờ gửi tiền về cho bố mẹ anh chị mà không hỏi ý kiến vợ.

Tôi yêu vợ bao nhiêu thì niềm tin sụp đổ bấy nhiêu, không thể ngờ được vợ lại có tình cảm với người khác ngoài chồng. Tôi đang suy luận, vợ gọi điện cho người ta nhiều như vậy thì chắc chắc người ta sẽ gọi điện cho vợ tôi nhiều hơn, vì người ta tán tỉnh vợ mà. 

Đàn ông đàn bà đã có gia đình rồi làm sao nói chuyện điện thoại hàng giờ được? Vợ có như thế nào thì người ta mới dám nhắn tin: "Thôi nhé em, anh về đây. Anh về đến nhà là nhắn tin cho em liền đó, em đã đi ăn cưới chưa vậy, em yêu". Hiện tại tôi thật sự không biết tính sao, không biết xử lý như thế nào, tôi đã chuẩn bị xong đơn ly hôn. Mong độc giả cho tôi lời khuyên./.

nld.com.vn (Theo VNE)

Chia sẻ bài viết