Tiếng Việt | English

25/04/2018 - 14:52

Vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch trong căn nhà khoá cửa

Mở cửa ngôi nhà, hàng xóm phát hiện người vợ cùng con gái đã tử vong, còn người chồng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an thị xã Tân Uyên đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng được phát hiện vào chiều tối qua (24/4) tại tiệm cầm đồ thuộc xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên khiến hai mẹ con trong gia đình chết, còn người chồng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân hiếu kỳ trước vụ việc tại hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào chiều tối cùng ngày, một người hàng xóm không thấy tiệm cầm đồ của ông Cao Hữu Hà (27 tuổi, quê Thanh Hóa) mở cửa như thường ngày, do đêm hôm trước bị mất điện nên người này nghi ngờ có chuyện chẳng lành.

Thấy vậy, hàng xóm báo với người thân ông Hà tìm đến phá cửa để kiểm tra. Khi vào trong, nhiều người tá hỏa phát hiện hai vợ chồng cùng con gái 8 tuổi nằm gục dưới nền nhà, miệng sùi nhiều bọt trắng đục.

Người dân phát hiện người vợ cùng con gái đã tử vong, còn người chồng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết