Tiếng Việt | English

17/12/2019 - 04:25

Vòng 1/8 Champions League: Real Madrid đụng Man City

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã đưa đến nhiều cặp đấu thú vị trong đó đáng chú ý nhất là màn so tài giữa Real Madrid và Manchester City.

Sau khi kết thúc các trận đấu ở vòng bảng Champions League, 16 đội bóng đạt thành tích tốt nhất đã giành vé vào vòng knock-out. 

Điểm đáng chú ý là 16 đội bóng góp mặt tại vòng đấu này đều đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Điều đó hứa hẹn sẽ tạo nên những trận cầu không chỉ hấp dẫn mà còn có tính cân bằng tương đối cao ở vòng 1/8 của Champions League. 

Các cặp đấu cụ thể vòng 1/8 Champions League 2019-2020
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã đưa đến những cặp đấu đầy thú vị. Real Madrid sẽ có cuộc đọ sức với Manchester City. HLV Guardiola sẽ có dịp gặp lại đối thủ quen thuộc của mình khi còn dẫn dắt Barcelona ở La Liga. 

Trong khi đó, ĐKVĐ Liverpool sẽ đối đầu với đối thủ khó chịu là Atletico Madrid, thử thách cho thầy trò Klopp trên con đường bảo vệ thành công chức vô địch. Trận đấu giữa Chelsea và Bayern Munich cũng sẽ đem đến những sự cân bằng và hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho các CĐV. 

Ở các cặp đấu khác, Tottenham đấu RB Leipzig, Atalanta chạm trán Valencia, Napoli đấu Barcelona và Borussia Dortmund sẽ tranh vé vào tứ kết với PSG. 

Các trận đấu vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra dàn trải trong thời điểm cuối tháng 2 và đầu tháng 3 năm 2020./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết