Tiếng Việt | English

26/05/2019 - 19:44

Vòng 11 V- League: Hà Nội thua đau, HAGL đứt mạch bất bại

Hà Nội nhận trận thua không ngờ trước Nam Định, HAGL bị SHB Đà Nẵng chấm dứt mạch bất bại... là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng 11 Wake up 247 V-League 2019.

Hà Nội thua khó tin Nam Định

Hành quân tới sân Thiên Trường với quyết tâm giành trọn 3 điểm để có cơ hội lấy lại ngôi đầu từ tay TPHCM, nhưng ĐKVĐ V-League đã phải nhận trận thua đau. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm không một lần sút tung lưới đội chủ nhà. Không những thế, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hai lần phải vào lưới nhặt bóng sau những siêu phẩm của cầu thủ thành Nam.

Hà Nội bất ngờ thua Nam Định

Hà Nội bất ngờ thua Nam Định

Đây là trận thua thứ 2 của Hà Nội ở mùa giải năm nay, khiến họ bị TPHCM bỏ xa tới 5 điểm trên BXH.

HLV Lee Tae Hoon thua trận đầu khi dẫn dắt HAGL

Sau chuỗi 4 trận bất bại kể từ khi lên thay Dương Minh Ninh, HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận trận thua đầu tiên tại đấu trường V-League 2019 trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 11.

Thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng khiến HAGL trở lại mặt đất, và rõ ràng đội bóng phố Núi cần phải cải thiện nhiều mặt để có sự ổn định ở mùa giải năm nay.

HAGL trở lại mặt đất, còn Văn Thanh chấn thương

HAGL trở lại mặt đất, còn Văn Thanh chấn thương

Văn Thanh vắng mặt, nguy cơ lỡ cơ hội lên tuyển

Hậu vệ cánh Văn Thanh đã không thể thi đấu ở vòng 11 V-League vì lý do chấn thương. Điều này cũng có nghĩa cầu thủ người Hải Dương khó có thể lên tuyển Việt Nam dự King's Cup, khi thời gian không còn nhiều.

TPHCM vững vàng ngôi đầu

Phải tiếp đón đối thủ được đánh giá rất khó chịu là SLNA tại vòng 11 V-League, nhưng TPHCM vẫn thể hiện được phong độ cực tốt của mình ở mùa giải năm nay, khi tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân Thống Nhất. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Chung Hae Soung vững vàng ngôi đầu bảng sau 11 vòng đấu, hơn ĐKVĐ Hà Nội đến 5 điểm.

Hai HLV xin nghỉ

Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc chia tay Quảng Nam, đến lượt HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng không còn ngồi ghế HLV trưởng ở Nam Định.

HLV Hoàng Văn Phúc chia tay Quảng Nam sau 5 năm dẫn dắt

HLV Hoàng Văn Phúc chia tay Quảng Nam sau 5 năm dẫn dắt

Cả hai HLV từng có nhiều năm dẫn dắt ở V-League đã chính thức rút lui. Tuy nhiên, chỉ có Nam Định là hưởng niềm vui trong ngày thay tướng, còn Quảng Nam tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH với trận thua 2-3 trước Khánh Hoà.

Tấn Trường lại mắc lỗi

Thủ môn Bùi Tấn Trường lại trở thành tâm điểm của V-League khi mắc lỗi nặng khiến B. Bình Dương để thua Than Quảng Ninh 0-2 ngay trên sân nhà. Đó là pha bóng ở phút 65, từ một quả phạt góc Bùi Tấn Trường băng ra bắt bóng không chính xác để ngoại binh Lastro Neven có bóng và dứt điểm, ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách Than Quảng Ninh. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này Tấn Trường có những pha xử lý khó hiểu như vậy.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết