Tiếng Việt | English

08/12/2019 - 14:07

Vòng 16 Premier League: Liverpool bỏ xa Man City, Tottenham bứt phá

Sau trận đấu sớm ở vòng 16 Premier League, Liverpool đã tạm bỏ xa đội nhì bảng 11 điểm trong khi Tottenham đã trở lại với vị trí trong top 6.

Ở loạt trận đá sớm vòng 16 Premier League diễn ra rạng sáng 08/12, ngoài trận cầu tâm điểm giữa Man City và MU kết thúc với tỷ số 1-2 cho đội khách MU, các đội bóng đáng chú ý khác như Liverpool, Tottenham, Chelsea đều cũng đã ra sân thi đấu. 

Liverpool lập công giúp Liverpool thắng Bournemouth. (Ảnh: Reuters)
Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 khi đến làm khách của Bournemouth. Những người lập công cho đội bóng vùng Merseyside là Alex Oxlade Chamberlain (35’), Naby Keita (44’) và Mohamed Salah (54’). Trận thắng này giúp The Kop tạm bỏ xa đội nhì bảng Leicester (đội sẽ đá muộn hôm nay) với khoảng cách 11 điểm. 

Trong khi đó, Tottenham đã trở lại cuộc đua sau thất bại 1-2 trước MU ở vòng đấu trước. Thầy trò Mourinho đã vượt qua đối thủ Burnley với tỷ số 5-0 nhờ cú đúp của Harry Kane cùng các pha lập công của Lucas Moura, Son Heung-min và Sissoko. Sau trận thắng này, Spurs có 23 điểm, tạm chiếm vị trí thứ 6 trên BXH. 

Son Heung-min ghi bàn đưa Tottenham trở lại cuộc đua top đầu. (Ảnh: Reuters)
Nếu như các đối thủ cạnh tranh có được những chiến thắng thì Chelsea lại phải nhận thất bại thứ 2 trong 3 trận gần nhất khi để thua Everton với tỷ số 1-3. Trận thua này khiến The Blues tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 với 29 điểm. 

Đêm nay, 4 trận đấu tiếp theo của vòng 16 Premier League sẽ diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa Aston Villa và Leicester City./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết