Tiếng Việt | English

25/09/2017 - 03:20

Vòng 19 V-League 2017: Long An vẫn chưa có trận thắng trên sân nhà

“Long An là đội bóng có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi chưa thấy có đội bóng nào từ đầu giải đến giờ đứng chót bảng mà thi đấu tốt như vậy. Tôi nghĩ chúng ta đừng lo làm chuyện gì to tát, cứ hãy thi đấu tốt như vậy, phục vụ khán giả như vậy là góp phần làm cho bóng đá Việt Nam phát triển rồi” – Ông Võ Đình Tân - HLV trưởng Sana Khánh Hòa BVN mở đầu như vậy trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Long An và Sana Khánh Hòa BVN, trận đấu có kết quả hòa 2-2 tại vòng 19 V-League 2017 trên sân Long An chiều ngày 24/9/2017.


HLV trưởng Võ Đình Tân của Sana Khánh Hòa BVN đã nói rằng: “V-League vẫn còn may mắn khi còn đó những đội chơi rất chuyên nghiệp như Long An”.

45 phút hiệp đầu tiên, hai đội chơi cân bằng và tạo ra số cơ hội ngang nhau, trong đó bóng vội xà ngang của Long An ở những phút đầu tiên. Nhưng hai tình huống đá phạt góc ở phút thứ 30 và 37, Nguyễn Thành Trung đưa Long An vượt lên dẫn 2-0.

Ngay sau đó, trung vệ duy nhất còn lại của Long An phải rời sân do chấn thương nặng để Đức Thịnh vào thay. Tận dụng lúc thay người ở phút bù giờ cuối của hiệp 1, Sana Khánh Hòa BVN có bàn rút ngắn tỷ số do công của Trần Văn Vũ.


Quyết tâm giành trận thắng đầu tiên trên sân nhà, Long An đã nhập cuộc tốt và dẫn trước 2 bàn, nhưng sai lầm cá nhân đã khiến đội khách có bàn gỡ hòa 2-2.

Hiệp 2 là màn tra tấn thể lực của đội khách khi hai ngoại binh có thân hình hộ pháp là Toure và Chaher liên tục thay nhau đón những đường chuyền dài vào vòng cấm Long An.

Trận đấu càng về cuối càng trở nên nghẹt thở khi Long An dốc sức cố duy trì cách biệt mong manh. Nhưng đến phút 77, chàng “hộ pháp” Toure tận dụng sai lầm phát bóng của thủ môn Tiến Anh, cân bằng tỷ số 2-2 cho Sana Khánh Hòa BVN.


Tiền đạo “hộ pháp” Toure Youssouf, người góp công lớn lấy mất 2 điểm quí giá của Long An.

Hơn 10 phút còn lại Long An tích cực tấn công, nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng nào, đành chia điểm trên sân nhà. Càng tiếc hơn khi cơ hội rút ngắn khoảng cách với XSKT Cần Thơ bị bỏ lỡ, bởi cùng thời gian trên, XSKT Cần Thơ bị FLC Thanh Hóa đè bẹp với tỷ số 4-1 ngay trên sân Cần Thơ.

Như vậy, đã 10 trận trên sân nhà, Long An vẫn chưa tìm được trận thắng nào. Sau trận hòa này, Long An đến sân khách thi đấu hai vòng lần lượt gặp Hà Nội và SHB Đà Nẵng.

Sau đây là kết quả các trận đấu vòng 19 V-League 2017:

Quảng Nam – Hải Phòng: 2-1

B. Bình Dương – SLNA: 0-0

Than Quảng Ninh – SHB Đà Nẵng: 0-0

XSKT Cần Thơ – FLC Thanh Hóa: 1-4

Long An – Sana Khánh Hòa BVN: 2-2

TP.HCM – HAGL: 1-1

Hà Nội – Sài Gòn FC: 2-2

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết