Tiếng Việt | English

23/10/2017 - 10:13

Vòng 22 V-League, Long An - Sài Gòn FC 3-3: Chiến đấu để khán giả đừng quay lưng

Đúng như những gì mà Long An chuẩn bị cho trận đấu này, các cầu thủ ra sân với tinh thần máu lửa không thua gì một trận tranh chức vô địch. Tiếp một Sài Gòn FC quyết giành điểm để vươn lên tốp đầu, Long An đã có một trận đấu khá hiệu quả và kết quả 3-3 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu.


“Dù cửa trụ hạng đã trở nên rất hẹp, nhưng các trận đấu của Long An (áo đỏ) luôn là những cuộc chiến không khoan nhượng”. Ảnh: Minh Tín

Vẫn ra sân với đội hình không nguyên vẹn cùng vài ba cầu thủ còn khỏe mạnh trên băng ghế dự bị, Long An đã nhập cuộc không tốt trong hiệp 1. Ngay ở phút thứ 5, Hoàng Thiên có bàn mở tỷ số cho Sài Gòn FC. Phút thứ 27, Hoàng Thiên có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Nhưng chỉ 5 phút sau bàn thắng này, tiền đạo Teofilo Soares Eydison có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới, sau nỗ lực chuyền bóng tuyệt vời của đội trưởng Phan Tấn Tài, rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Vào hiệp hai, Long An chơi có phần tốt hơn và nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng phải đến phút thứ 76, Lê Phạm Thành Long mới có bàn quân bình tỷ số cho Long An sau pha đá phạt trực tiếp từ khoảng cách hơn 30m.

Hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ Long An đã tràn lên quyết tìm bàn thắng vượt lên. Nhưng khi chưa thành công thì hàng phòng ngự lại mắc sai sót để Ngân Văn Đại phá bẫy việt vị, đối mặt thủ môn Tiến Anh, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Sài Gòn FC.


“Tiền vệ Tài Lộc (trái) ghi bàn quân bình tỷ số 3-3, sau khi anh vào sân từ ghế dự bị”. Ảnh: Minh Tín

Trận đấu được bù giờ 6 phút và ở phút bù giờ thứ 5, cầu thủ vào sân thay người là Nguyễn Tài Lộc có cú sút quyết đoán “cháy lưới” Sài Gòn FC đem về 1 điểm cho Long An.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng nếu chơi tốt như hiệp 2 thì trận này Long An có thể giành chiến thắng.

Chia điểm trong trận đấu này, Sài Gòn FC lỡ cơ hội lọt vào tốp đầu khi đứng vị trí thứ 7 với 34 điểm. Trong khi đó Long An chỉ được 10 điểm còn kém XST Cần Thơ tới 8 điểm, dù đội bóng này để thua Hà Nội với tỷ số đậm 0-4 trong trận đấu ngay sau đó./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết