Tiếng Việt | English

26/08/2015 - 15:31

Vòng 3 Capital One Cup: Arsenal gặp Tottenham

Hai ông lớn thành London là Arsenal và Tottenham sẽ đụng nhau ngay tại vòng 3, trong khi đó những “đại gia” khác chỉ phải gặp đối thủ yếu.

Liên đoàn bóng đá Anh đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu vòng 3 Capital One Cup.

Theo đó, cặp đấu đáng chú ý nhất là đại chiến thành London giữa Tottenham và Arsena. Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại White Hart Lane, vì “Gà Trống” đặt mục tiêu khá cao tại đấu trường “vừa sức”.

Trận derby đáng chú ý này sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tới.

Tottenham và Arsenal gặp nhau ngay tại vòng 3 (Ảnh: Getty)

Cũng trong ngày 21/9, 4 đại gia khác của giải Ngoại Hạng Anh chỉ phải gặp những đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Cụ thể, MU tiếp đội bóng đang đứng đầu Championship - Ipswich Town trên sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố Man City làm khách của Sunderland.

Nếu thi đấu đúng sức, không quá khó để 2 đội bóng thành Manchester có mặt tại vòng kế tiếp.

Mùa trước, MU thua MK Dons thuộc Championship 0-4, mùa này, "Quỷ Đỏ" tiếp tục gặp một đội bóng cũng thuộc giải đấu trên - Ipswich Town (Ảnh: Getty)

Chelsea và Liverpool may mắn hơn cả, khi lần lượt chỉ phải gặp những đội bóng ở giải League 1 – Walsall và League 2 – Carlisle United. Milton Keynes Dons, đội bóng từng đánh bại MU 4-0 năm ngoái sẽ tiếp Southampton trên sân nhà./.

Các cặp đấu cụ thể (Ảnh: FA)

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết