Tiếng Việt | English

17/01/2017 - 05:45

Vòng 3 Giải VĐQG 2017: Long An quyết tâm giành điểm

Giữa tuần này, vòng đấu thứ 3 Giải VĐQG 2017 đồng loạt diễn ra trên 7 sân cỏ cả nước, trong đó đáng chú ý là trận đấu giữa đội xếp thứ nhất FLC Thanh Hóa và đội xếp thứ ba Long An, được kênh VTV 6 Đài truyền hình Việt Nam chọn truyền hình trực tiếp.

Đây được xem là cuộc đối đầu của hai đối thủ thi đấu khá thành công ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay, khi chủ nhà Thanh Hóa có hai trận toàn thắng, trong khi Long An cũng chưa nếm mùi thất bại. Thanh Hóa đang có 6 điểm tuyệt đối, xếp đầu bảng, còn Long An cũng xếp thứ ba với 6 điểm sau 2 trận.


Long An hạ quyết tâm tìm điểm trong chuyến Bắc du đầu tiên của mùa giải 2017. Ảnh: Anh Tuấn

Xét về thực lực thì FLC Thanh Hóa chính là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay, trong khi Long An không được đánh giá cao như chủ nhà. Tuy nhiên, ngoại trừ một SLNA “kỵ giơ” thì gần như thầy trò ông Ngô Quang Sang không ngại đối thủ nào mỗi khi hành quân ra Bắc.

Trong những trận đối đầu gần đây nhất với chủ nhà Thanh Hóa, dù lực lượng khá chênh lệch và chỉ thắng có hai lần, nhưng kể cả những trận thua, Long An cũng chơi rất hay và chỉ thua với những tỷ số rất sít sao. 

Và có một lợi thế không nhỏ cho Long An trong trận đấu vào lúc 16 giờ, ngày thứ Tư 18/1/2017 là FLC Thanh Hóa không có sự tham gia của “sát thủ” Pape Omar Faye do bị kỷ luật phải nghỉ đến 6 trận.

Sau vòng 2 diễn ra cuối tuần rồi, dù bị mất 2 điểm khá đáng tiếc vì sự cố “giơ bảng thêm giờ hai lần trong một hiệp”, Long An càng hun đúc quyết tâm để chơi tốt trong trận đấu vào chiều thứ Tư này.

Ông Ngô Quang Sang – Huấn luyện viên trưởng của Long An cho biết đội sẽ nỗ lực giành ít nhất là 1 điểm trên sân khách, và điều đó có thể thực hiện được nếu toàn đội Long An chơi đúng sức mình../.

Lịch thi đấu vòng 3 Giải VĐDG 2017:

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết