Tiếng Việt | English

22/03/2018 - 08:51

Vòng 3 V-League 2018: Hai trận đấu đáng xem

Trong số 6 trận ở vòng 3 diễn ra chiều 22/3, hai cuộc đối đầu giữa Quảng Nam - FLC Thanh Hóa (17h, VTV6 THTT) và Sài Gòn - TP.HCM (18h, HTV Thể thao THTT) nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Hoàng Thiên - niềm hi vọng của CLB Sài Gòn trong trận gặp TP.HCM. Ảnh: N.K

Dù đang là đương kim vô địch nhưng Quảng Nam lại khởi đầu mùa giải khá tệ khi chỉ hòa đội khách Sài Gòn 1-1 và thua 1-2 trên sân SHB Đà Nẵng. Do đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không giấu quyết tâm đánh bại ứng viên nặng ký cho chức vô địch FLC Thanh Hóa trên sân nhà để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Sức mạnh của chủ nhà Quảng Nam càng được nhân lên khi tiền đạo Claudecir (Brazil, người đã ghi 12 bàn mùa trước) đã được lãnh đạo CLB Quảng Nam tha thứ sau vụ “làm mình làm mẩy” đòi bỏ đi nếu không được tăng lương và đăng ký bổ sung thay chân sút Wander Luis thi đấu mờ nhạt trong hai trận mở màn.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa cũng cho thấy mình là đội bóng không dễ bắt nạt. Sau khi nghỉ vòng 1 V-League 2018 do bận thi đấu ở AFC Cup 2018, trên sân nhà FLC Thanh Hóa đã đánh bại đội bóng giàu tham vọng TP.HCM 1-0 ở lượt đấu trước.

Trên sân Thống Nhất, trận derby giữa hai CLB Sài Gòn và TP.HCM cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi cả hai đều chưa cho thấy kết quả tốt ở hai vòng đấu đầu tiên. Cụ thể, dù ra sân với 8 cầu thủ mới cùng HLV trưởng Toshiya Miura trên băng ghế chỉ đạo, nhưng CLB TP.HCM vẫn thua 0-1 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa.

Trong khi đó, sự ra đi của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cùng các trụ cột như trung vệ U-23 VN Trần Đình Trọng, tiền đạo Ngân Văn Đại cũng khiến CLB Sài Gòn khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em, đội chỉ mới giành có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân CLB Quảng Nam hôm mở màn và thua 1-2 trước Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất ở vòng 2. Do các ngoại binh chưa chứng tỏ được năng lực trong hai trận vừa qua, CLB Sài Gòn chỉ trông chờ vào Hoàng Thiên - tiền vệ đang ở nhóm chân sút ghi bàn hàng đầu với 2 bàn thắng./.

Lịch THTT 4 trận còn lại chiều 22/3

Sông Lam Nghệ An - Than Quảng Ninh (16h30; K+ và FPT TV THTT); XSKT Cần Thơ - B.Bình Dương (17h, TTTV THTT); Sanna Khánh Hòa - SHB Đà Nẵng (17h, Thể thao tin tức HD THTT); Nam Định - Hải Phòng (18h, BĐTV THTT).

N.Khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết