Tiếng Việt | English

17/12/2018 - 23:35

Vòng 32 đội Europa League: Arsenal tái ngộ BATE, Chelsea gặp Malmo

Arsenal sẽ tái ngộ đội bóng cùng bảng mùa trước là BATE Borisov trong khi Chelsea chạm trán Malmo FF ở vòng 32 đội Europa League mùa này.

Kết quả bốc thăm vòng 32 đội Europa League mùa này. (Ảnh: Reuters)
Theo kết quả bốc thăm vòng 32 đội Europa League, Arsenal sẽ tái ngộ với đội bóng cùng bảng mùa trước là BATE Borisov. Mùa trước, Pháo thủ đã hạ gục đại diện Belarus 4-2 trên sân khách và thắng tưng bừng 6-0 trên sân Emirates. 

Trong khi đó, Chelsea sẽ gặp Malmo FF ở vòng đấu này. Đại diện Thụy Điển này chính là đội bóng cũ của Zlatan Ibrahimovic, nơi tiền đạo này bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Hai ứng viên vô địch tới từ Serie A đều chạm trán những đối thủ nhẹ ký ở vòng 32 Europa League. Nếu như Inter Milan gặp Rapid Vienna (Áo) thì Napoli sẽ đọ sức với FC Zurich (Thụy Sỹ).

Arsenal, Chelsea và Inter Milan được xem là 3 ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Europa League mùa này. (Ảnh: Bleacher Reports)

Những cặp đấu được xem là cân tài cân sức, giữa các đội bóng giàu cá tính ở vòng 32 đội Europa League mùa này là Sporting - Villarreal, Lazio - Sevilla, Galatasaray - Benfica và Fenerbahce - Zenit St Petersburg.

Theo quy định của UEFA, 12 đội đầu bảng ở Europa League gồm Arsenal, Real Betis, Chelsea, Dinamo Zagreb, Dynamo Kyiv, Frankfurt, Genk, Bayer Leverkusen, Salzburg, Sevilla, Villarreal, Zenit St Petersburg và 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất ở Champions League là Inter Milan, Valencia, Napoli, Benfica sẽ được xếp hạng hạt giống.

Những đội hạt giống sẽ có lợi thế khi được chơi trận lượt đi trên sân khách và trận lượt về trên sân nhà. Dự kiến, các trận lượt đi vòng 32 đội Europa League sẽ diễn ra vào ngày 15/2 và các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 22/2./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết