Tiếng Việt | English

12/04/2019 - 16:39

Vòng 5 V-League 2019: HLV Đức Thắng quyết tâm đánh bại Thanh Hóa

HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò quyết giành chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2019, để trở lại top 4.

Sau thất bại 0-4 trước Hà Nội FC, SLNA trở về sân Vinh để đối đầu với Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2019. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành trọn 3 điểm trước người hàng xóm.

SLNA đứng thứ 6 với 7 điểm sau 4 vòng đấu (Ảnh: Minh Hoàng)
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với phóng viên VOV.VN, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Sau trận thua đậm Hà Nội FC, SLNA đã mổ băng, xem những gì làm được và chưa được để rút kinh nghiệm.

Trong bóng đá có thắng, có thua, V-League 2019 mới trải qua được 4 vòng đấu nên chưa có vấn đề gì to tát. Hiện tại, toàn đội đang tích cực tập luyện, có tinh thần và quyết tâm cao nhất cho các trận đấu sắp tới”.

Nói về lực lượng trước trận đấu với người hàng xóm, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “SLNA đang có khá nhiều ca chấn thương. Mới đây có thêm Mạnh Hùng, Văn Hường, Ngọc Đức vào danh sách chấn thương. Trong khi đó, theo báo cáo của đội ngũ y tế, Xuân Mạnh dự kiến 2 tuần nữa trở lại còn Văn Đức khoảng 4 tuần”.

Thanh Hóa vẫn chưa thắng trận nào ở V-League 2019, đang đứng cuối bảng xếp hạng, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đánh giá cao đối thủ và e ngại vũ khí tinh thần của đội bóng này.

Thuyền trưởng của SLNA cho biết: “So với mùa giải năm ngoái thì Thanh Hóa không tốt bằng, chúng tôi đã xem băng phân tích đối thủ. Có thể thấy, Thanh Hóa là đội có tinh thần rất tốt. SLNA vẫn luôn tôn trọng các đối thủ, đá với đội nào cũng vậy phải tập trung thì mới có cơ hội giành chiến thắng”.

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, trong khi đó Thanh Hóa xếp cuối bảng với 2 điểm. Mặc dù đang có thứ hạng cao hơn đối thủ như SLNA lại có thành tích đối đầu khá tệ với người hàng xóm trong thời gian gần đây. Theo đó, ở 5 lần đọ sức gần nhất, đội chủ sân Vinh thắng 1 và thua tới 4.

Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Lịch sử là vậy, nhưng mỗi mùa giải lực lực của các đội đều có sự biến đổi. Sau khi mổ băng chúng tôi đã phân tích sức mạnh của đối thủ, để tìm ra đấu pháp, chiến thuật hợp lý, qua đó hướng tới kết quả tốt. Ở trận đấu này, SLNA được chơi trên sân nhà nên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”./.

Dương Thuật/VOV.VN

Chia sẻ bài viết