Tiếng Việt | English

10/10/2017 - 11:50

Vòng Bán kết Cuộc thi “Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn”: Hát hay, diễn tốt

Tối 09/10, vòng bán kết Cuộc thi “Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn” diễn ra tại Nhà hát kịch Thành phố Hồ Chí Minh (Số 30, đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM) nhằm tuyển chọn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung kết xếp hạng (dự kiến diễn ra ngày 19/10/2017 tại Long An).

Các tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu

Tại vòng bán kết, trước khi 15 thí sinh tranh tài, khán giả được thưởng thức các tiết mục do ban tổ chức dàn dựng được thể hiện bởi các thí sinh tham gia vòng loại cùng các ca sĩ khách mời: Bích Phượng, Thanh Hằng, Nghi Tâm, Tâm Tâm.

Thí sinh Huỳnh Thị Anh Thư (sinh năm 1996) ở An Giang, thí sinh nhỏ tuổi nhất được vào vòng Bán kết chia sẻ: “Em trình bày ca khúc Về thăm quê ngoại. Em rất hồi hộp vì lần đầu tiên được đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, với sự cổ vũ của khán giả, bạn bè và người thân, em cảm thấy tự tin hơn. Em thích ca hát từ nhỏ và rất yêu dòng nhạc quê hương, đặc biệt là những ca khúc của nhạc sĩ Bắc Sơn. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, giúp em và các thí sinh được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.”

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Theo nhận định của ông Hoàng Hải – Chủ tịch Tập đoàn An Nông, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh đều hát rất hay. Tiết mục nào cũng được đầu tư công phu nên phần trình diễn không chỉ hấp dẫn mà còn giàu cảm xúc.

Trong ngày 10/10/2017, Ban tổ chức, Ban giám khảo, đạo diễn tổ chức họp và xem lại các video để thống nhất chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung kết xếp hạng với tinh thần chính xác, công tâm./.

An Thuận 

Chia sẻ bài viết