Tiếng Việt | English

25/11/2017 - 09:45

Vòng cuối V-League 2017: Trận cầu chia tay nhiều ý nghĩa

Chiều nay (25/11), trên sân Long An sẽ diễn ra cuộc đối đầu của Long An và XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2017, một trận đấu không nhằm phân định thứ hạng mà để bảo vệ hình ảnh của mình, nhất là đối với đội chủ nhà.

Long An sẽ chia tay khán giả tỉnh nhà bằng trận cầu hay!

Ở lượt đi, Long An đã giành trọn 3 điểm ngay trên sân Cần Thơ để có một khởi đầu đẹp mắt trước khi rơi vào khủng hoảng kéo dài. Lý do duy nhất để XSCT Cần Thơ quyết tâm trong trận đấu này là đòi lại món nợ từ đầu giải.

Nếu giành 3 điểm trong trận đấu này cũng không thể giữ được Long An ở lại V-League, tuy nhiên đội chủ nhà vẫn quyết tâm giành một trận thắng trước khi chia tay mùa giải với đội đứng áp chót và có trình độ chuyên môn khá ngang ngữa. 

Long An luôn thi đấu với tinh thần rực lửa, một lối chơi cống hiến. Dù rơi vào khủng hoảng sau sự cố sân Thống Nhất hồi tháng 02/2017 ở vòng đấu thứ 6, nhưng Long An đã dần trở lại, nhất là ở giai đoạn cuối mùa. Rất nhiều huấn luyện viên của đội khách đã giành những lời tốt đẹp và khâm phục trước tinh thần chiến đấu của Long An.


Huấn luyện viên Minh Phương sẽ đưa đội bóng Long An trở lại V-League ngay trước mùa bóng 2019?

Sau khi chính thức rớt hạng, người hâm mộ rất băn khoăn về tương lai của đội bóng, nhưng HLV Nguyễn Minh Phương cùng đội bóng quyết tâm phải trở lại V-League ngay mùa giải 2019. Đó là thông điệp để Minh Phương và toàn đội biết phải làm gì từ bây giờ và trận đấu với Cần Thơ là cơ hội để họ khẳng định điều đó.

Trên sân Long An chiều nay (25/11), một trận đấu hay, hấp dẫn như một lời hứa hẹn của đội bóng trước người hâm mộ, rằng đội chủ nhà sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn sau một mùa xây dựng lực lượng tại giải Hạng nhất quốc gia 2018./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết