Tiếng Việt | English

27/12/2019 - 14:27

Vòng loại Olympic 2020 cận kề, đối thủ của ĐT nữ Việt Nam vẫn tìm HLV

Dù vòng loại thứ ba môn bóng đá nữ Olympic 2020 đã ở rất gần, ĐT nữ Myanmar, đối thủ của ĐT nữ Việt Nam vẫn đang tìm kiếm HLV trưởng mới.

Tại SEA Games 30 vừa qua, ĐT nữ Myanmar đã giành được HCĐ sau khi đánh bại chủ nhà Philippines trong trận tranh hạng Ba. Dù vậy, thành tích đó không làm LĐBĐ Myanmar (MFF) hài lòng và tổ chức này đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Win Thu Moe. 

ĐT nữ Myanmar vẫn chưa có HLV trưởng dù vòng loại Olympic đã cận kề. (Ảnh: AFC)
Vì vậy, MFF đã lên kế hoạch tuyển HLV mới cho ĐT nữ Myanmar. Thông tin này được MFF đăng tải công khai trên các phương tiện truyền thông, thậm chí để thu hút thêm nhiều HLV giỏi, bô phần truyền thông của MFF đã liên hệ với AFF, AFC để nhờ hỗ trợ. Thời gian mà MFF nhận hô sơ của các ứng viên sẽ còn tiếp tục đến ngày 01/01/2020. 

Việc ĐT nữ Myanmar chưa có HLV mới trong bối cảnh vòng loại thứ ba môn bóng đá nữ Olympic 2020 đã ở rất gần là tin vui với ĐT nữ Việt Nam khi Myanmar sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Mai Đức Chung cho vị trí nhì bảng A khi ĐT Triều Tiên đã rút lui. 

Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam đã tiến hành tập luyện trở lại sau SEA Games 30 dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung. 
Nếu có được ngôi nhì bảng, ĐT nữ Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng loại cuối cùng để cạnh tranh trực tiếp vé dự Olympic Tokyo 2020. 

Trong khi ĐT nữ Myanmar vẫn chưa có HLV trưởng thì ĐT nữ Việt Nam đã tập trung được ba ngày. ĐT nữ Việt Nam sẽ có quỹ thời gian hơn 1 tháng để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba môn bóng đá nữ Olympic 2020 diễn ra tại Hàn Quốc vào đầu tháng 02/2020./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết