Tiếng Việt | English

26/01/2016 - 06:33

VPF: Ra mắt các nhà tài trợ mùa giải 2016

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016 khởi tranh vào ngày 20/2/2016, chiều ngày 25/1/2016 tại TP. HCM, Cty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức lễ ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng – VPF Media; Ra mắt Nhà tài trợ đồng hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016 và ký kết cùng Sportradar phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực.


Lễ ra mắt các nhà tài trợ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải 2016

Dự lễ có lãnh đạo Sở VH, TT&DL TP. HCM, lãnh đạo VFF, VPF cùng phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.

Sau khi khẳng định được tính hiệu quả trong gần nửa mùa giải 2014 với rất nhiều trận bóng đá được truyền hình trực tiếp qua hệ thống Youtube, kênh truyền thông VPF Media tiếp tục nâng tầm để trở thành kênh truyền thông đa nền tảng và là một trong những chiến lược lâu dài của VPF, nhằm mục tiêu chuyển tải đầy đủ, kịp thời, chính xác thông tin các giải bóng đá chuyên nghiệp đến với đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh nhà tài trợ chính là Toyota, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong năm nay sẽ được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ khác như: Hino Motor, Bảo hiểm Hùng Vương, Đồng Tâm, Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile,...

Đặc biệt, sự hợp tác của VPF với Sportradar - tổ chức chuyên nghiên cứu, phân tích dữ liệu thể thao và nội dung số của Thụy Sỹ, VPF có thêm những tư vấn, thông tin có cơ sở khoa học nhằm mục đích ngăn ngừa, phòng chống tiêu cực liên quan đến các trận đấu bóng đá. Đó là quyết tâm của VPF nhằm mục đích tạo nên hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam thời gian tới./.


CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết