Tiếng Việt | English

22/08/2017 - 14:28

VTG 2017 giới thiệu nhiều công nghệ đột phá trong ngành dệt may

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về máy móc thiết bị ngành công nghiệp Dệt may Việt Nam và Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về nguyên phụ liệu ngành Dệt may (VTG 2017) sẽ diễn ra từ ngày 22/11 đến 25/11 tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Ban tổ chức)

Theo Ban tổ chức, hơn một nửa các đơn vị tham gia triển lãm sẽ giới thiệu các công nghệ thông minh mới và đột phá sẵn sàng gây ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất tại Việt Nam, các công nghệ này thậm chí sẽ có tác động lớn hơn trong tương lai.

Trong đó, những máy móc tiên tiến bao gồm máy in kỹ thuật số tích hợp tốc độ cao, mô hình Ultimate Flagship của máy thêu, máy may công nghiệp tích trữ thông tin trên máy vi tính, thiết bị cắt và các dòng máy may khác...

​Cũng theo Ban tổ chức, Triển lãm VTG 2017 thu hút 500 đơn vị tham gia với 700 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia, như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc...

Bà Judy Wang, Giám đốc điều hành ở nước ngoài của Công ty Yorkers cho biết, VTG dự kiến sẽ có nhiều công ty kiểu mẫu trong nước và nước ngoài cùng nhau tham gia trưng bày các loại máy móc tiên tiến và tinh vi nhất trong lĩnh vực dệt may.

"Thay vì tập trung vào kỹ thuật sản xuất thông minh và kỹ thuật số, VTG đang phát triển thành một hệ thống phụ kiện, sợi và vải tốt hơn, kết nối xu hướng công nghệ, thời trang, lối sống và trao đổi ý tưởng mới nhất cho thị trường Dệt may Việt Nam," bà Judy Wang nói./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích