Tiếng Việt | English

28/12/2019 - 20:12

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia năm 2019:

VTV Bình Điền Long An bất ngờ nhận thất bại

Các cô gái VTV Bình Điền Long An bất ngờ nhận thất bại đầu tiên trước Kinh Bắc Bắc Ninh.

Tối ngày 28/12, đội bóng nữ VTV Bình Điền Long An bước vào loạt trận cuối cùng vòng bảng gặp Kinh Bắc Bắc Ninh. Mặc dù đã sớm giành vé vào vòng chung kết nhưng các cô gái chủ nhà vẫn cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hấp dẫn.

Kinh Bắc Bắc Ninh (áo trắng) là đội bóng mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc

Trong sét 1, các cô gái VTV Bình Điền Long An gặp rất nhiều khó khăn trước Kinh Bắc Bắc Ninh. Khá nhiều tình huống đội chủ nhà bắt hỏng bước 1 và phát bóng hỏng. Điều đó khiến VTV Bình Điền Long An nhận thất bại trong sét 1 với điểm số 18-25.

Các cô gái VTV Bình Điền Long An thi đấu rất tốt trong sét 2

Thua sốc trong sét 1, Ban huấn luyện đội bóng lập tức có sự thay đổi một số vị trí trên sân nhất là vị trí chuyền hai. Đây cũng là mấu chốt giúp đội chủ nhà có nhiều tình huống tấn công ăn điểm. Trong đó phải kể đến sự xuất sắc của đội trưởng Kim Thanh ở vị trí đối chuyền và phụ công Tuyết Hoa. Sét 2, VTV Bình Điền Long An vượt qua Kinh Bắc Bắc Ninh với điểm số 25-20.

Dù nhận thất bại nhưng kết quả này không ảnh hưởng tới thứ hạng của đội chủ nhà

Bước sang sét 3, Kinh Bắc Bắc Ninh cho thấy sự vùng lên mạnh mẽ khi giành chiến thắng với điểm số 25-20. Tiếp đà hưng phấn các cô gái Kinh Bắc Bắc Ninh tiếp tục giành chiến thắng trong sét 4 với điểm số 25-15.

Chung cuộc Kinh Bắc Bắc Ninh vượt qua VTV Bình Điền Long An với tỷ số 3-1. Đây cũng là trận thua đầu tiên của VTV Bình Điền Long An. Tuy nhiên kết quả này không ảnh hưởng đến thứ hạng khi VTV Bình Điền Long An vẫn giành vé vào vòng chung kết với vị trí nhất bảng C./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • xem vtv2 truc tuyen
  • xem thvl1 vinh long truc tuyen