Tiếng Việt | English

26/12/2019 - 19:20

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019:

VTV Bình Điền Long An có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Gặp đội bóng cuối bảng Mikado Thái Bình, các cô gái VTV Bình Điền Long An tiếp tục có chiến thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 3-1.

Sau tin vui từ đội bóng chuyền nam Long An, các cô gái VTV Bình Điền Long An bước vào lượt trận thứ 2 gặp Mikado Thái Bình. 1 chiến thắng hoàn toàn nằm trong dự liệu của Ban Huấn luyện đội bóng.

Chủ công Dương Thị Hên thi đấu tốt khi trở lại sau chấn thương

Bước vào trận đấu, khá bất ngờ khi Mikado Thái Bình thi đấu rất tốt, liên tục bám đuổi và có thời điểm vươn lên dẫn trước trong nửa đầu sét 1. Tuy nhiên, những pha ghi điểm của Kim Thanh, Dương Thị Hên và Ánh Ngọc giúp đội chủ nhà vượt lên và giành chiến thắng với điểm số 25-17.

Sét đấu thứ 2, đội chủ nhà tiếp tục thể hiện sự vượt trội bằng chiến thắng 25-19.

Một pha đập bóng ăn điểm của Dương Thị Hên

Thắng liền 2 sét, các cô gái đội chủ nhà thi đấu có phần chùn xuống tạo điều kiện để Mikado Thái Bình vượt lên dẫn trước. Có lúc, Mikado Thái Bình dẫn chủ nhà với khoảng cách 8 điểm trong sét 3. Khoảng cách điểm quá lớn khiến những nỗ lực của đội chủ nhà không mang lại kết quả và chịu thất bại với điểm số 18-25.

Đội trưởng Kim Thanh có pha bỏ nhỏ thành công

Một lần nữa, bản lĩnh của đội đương kim vô địch được thể hiện trong sét 4, khi các cô gái VTV Bình Điền Long An giành chiến thắng cách biệt với điểm số 25-16. Chung cuộc, VTV Bình Điền Long An vượt qua Mikado Thái Bình với tỷ số 3-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội chủ nhà.

Cựu tuyển thủ Bùi Thị Huệ cùng Mikado Thái Bình đón nhận thất bại đầu tiên trước đội chủ nhà

Chiều cùng ngày, đội bóng chuyền nam Long An cũng tìm được chiến thắng đầu tiên khi vượt qua VLXD Bình Dương với tỷ số 3-2.

Ngày 27/12, vào 18 giờ, VTV Bình Điền Long An thi đấu lượt 3 gặp Kingphar Quảng Ninh còn nam Long An sẽ có 1 ngày nghỉ trước khi gặp XSKT Vĩnh Long./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích