Tiếng Việt | English

02/01/2020 - 21:23

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019:

VTV Bình Điền Long An mất vé vào chung kết

Đội chủ nhà nữ VTV Bình Điền Long An bất ngờ thua Ngân hàng Công thương, qua đó dâng tấm vé vào chung kết cho đối thủ.

Sau 3 ngày nghỉ, Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019 tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng chung kết nữ, xếp hạng nam. Đội chủ nhà nữ VTV Bình Điền Long An tiếp đón đội bóng nhì bảng D - Ngân hàng Công thương.

VTV Bình Điền Long An bước vào trận đấu với vị trí nhất bảng C

Với quyết tâm lớn cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, bước vào sét 1, các cô gái chủ nhà thi đấu khá tốt khi liên tục dẫn điểm. Nhưng Ngân hàng Công thương cũng cho thấy vì sao họ là một trong số những đội mạnh cả nước nhiều năm qua. Khi sét đấu trôi qua được một nửa, tỷ số được cân bằng. Cũng từ đây, khán giả theo dõi được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Các cô gái Ngân hàng Công thương xuất sắc hơn khi giành điểm số 30 để kết thúc sét 1 với điểm số 30-28.

Các cô gái chủ nhà để thua đáng tiếc trong sét 1

Hưng phấn lên cao, trong sét 2, Ngân hàng Công thương thi đấu rất hay khi liên tục dẫn điểm với cách biệt lớn để kết thúc sét 2 với đểm số 25-11. Tong sét đấu này, các cô gái chủ nhà có phần bị tâm lý khi liên tục hỏng bước 1, chuyền 2 cũng không thực sự tốt.

Trừ vị trí libero của Kim Kiên còn lại các vị trí trên sân đều thi đấu không tốt trong trận đấu này

Trong sét đấu quyết định, đội chủ nhà khởi đầu khá tốt khi có chuỗi lên điểm để dẫn trước 3 điểm. Nhưng một lần nữa, các cô gái chủ nhà không thể hiện được bản lĩnh khi thường xuyên mắc lỗi bước 1 và phát bóng hỏng tạo cơ hội cho Ngân hàng Công thương ghi những điểm số quyết định để kết thúc sét đấu với điểm số 25-20.

Ngân hàng Công thương có trận thắng thuyết phục để giành vé vào chung kết

Chung cuộc, Ngân hàng Công thương giành chiến thắng với tỷ số 3-0, đoạt tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Thua trận này, đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An còn 1 trận đấu nữa để tranh hạng 3-4.

Cựu vận động viên bóng chuyền Quốc gia - Kim Huệ xúc động với chiến thắng của học trò 

Trận thua này cũng cho thấy việc thiếu vắng chủ công Thanh Thúy ảnh hưởng quá lớn đến sức mạnh của đội bóng chủ nhà và các lứa vận động viên kế cận vẫn chưa thể thay thế được Ngọc Hoa, Hồng Đào./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • xem thvl2 vinh long truc tuyen
  • xem vtv6 truc tuyen