Tiếng Việt | English

02/01/2016 - 14:30

Vụ 8 người chết tại lò vôi: Thương tâm một gia đình có 4 người gặp nạn

Ngoài ông Thong còn có con gái, con dâu thiệt mạng, người vợ đang rất nguy kịch phải cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc ngạt khí lò vôi khiến 8 người thiệt mạng, 1 người đang nguy kịch, sau khi khám nghiệm tử thi, sáng ngày 2/1, gia đình các nạn nhân đã nhận thi thể và đang tổ chức công tác mai táng.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm

Trong đó thương tâm nhất là gia đình chủ lò vôi, ông Lê Văn Thong đã tử vong, ngoài ra còn có con gái, con dâu đều tử vong. Vợ ông Thong là bà Lê Thị Nguyệt cũng đang nguy kịch, phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Như VOV.VN đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 1/1, tại lò vôi của gia đình ông Lê Văn Thong (xã Hoàng Giang - huyện Nông Cống - Thanh Hóa) đang tổ chức nấu vôi. Lúc này ngoài ông Thong và người nhà còn có một nhóm công nhân được thuê đến nấu vôi.

Tai nạn thương tâm xảy ra trong ngày đầu năm khiến dư luận địa phương bàng hoàng

Khi đang tổ chức chất than, xếp đá vào lò và nhóm lửa thì ông Phạm Văn Tuyên (công nhân) bị ngạt khí ngất trong lò. Thấy vậy, ông Lê Văn Thong bắc thang vào cứu, nhưng vừa xuống được vài bước ông Thong cũng bị ngạt khí, ngất lịm.

Tiếp tục, bà Lê Thị Nguyệt (vợ ông Thong), chị Lê Thị Mai, Lê Thị Nga (con gái và con dâu ông Thong) cùng 5 người công nhân khác vào cứu người nhưng tất cả đều bị ngạt khí ngất xỉu.

Hậu quả, 8 người chết, riêng bà Lê Thị Nguyệt đang phải cấp cứu tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến rạng sáng ngày 2/1, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Danh tính các nạn nhân đã tử vong gồm: ông Lê Văn Thong (SN 1959, chủ lò vôi), ông Hoàng Văn Việt, ông Lê Đình Hòa, ông Phạm Văn Tuyên, bà Lê Thị Mai, bà Lê Thị Nga (cùng trú tại xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) và ông Lê Gia Cường, ông Lê Văn Tân (cùng ngụ xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống).

VOV.VN sẽ tiếp tục thông tin vụ việc./.

CTV Nguyễn Hải/VOV.VN

Chia sẻ bài viết