Tiếng Việt | English

29/05/2018 - 10:32

Vừa thua tại Champions League, Liverpool mua tân binh 39 triệu bảng

Đội á quân Champions League, Liverpool cho thấy quyết tâm tăng cường lực lượng mạnh mẽ khi bỏ ra 39 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Brazil Fabinho từ Monaco.

Fabinhoo ký hợp đồng với Liverpool - Ảnh: LIVERPOOL FC

Vụ chuyển nhượng này diễn ra chưa đầy 48 giờ sau khi Liverpool để thua Real Madrid 1-3 ở chung kết Champions League tại Kiev.

Với việc chiêu mộ Fabinho, Liverpool gần như sẽ để Emre Can - người hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và đang được Juventus liên hệ ra đi.

Sau khi gia nhập Liverpool, Fabinho cho biết được khoác áo The Kop là điều anh luôn mong muốn. Tiền vệ 24 tuổi này còn mô tả Liverpool là "đội bóng khổng lồ".

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho là một cầu thủ tuyệt vời có thể chơi ở nhiều vị trí và rất cần thiết với Liverpool.

Trước khi cập bến Liverpool, Fabinho có năm năm khoác áo Monaco (bao gồm 3 năm cho mượn) với tổng cộng 225 trận, ghi 29 bàn thắng và cùng đội bóng này vô địch Ligue I 2016-2017.

Ngay khi Fabinho vừa đến sân Anfield, đã có một số câu hỏi được đặt ra là HLV Klopp sẽ xếp anh và Keita - người dự kiến gia nhập Liverpool vài ngày tới - như thế nào?

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết