Tiếng Việt | English

01/08/2018 - 10:35

Vụ án bé gái bị cha xâm hại tình dục: Ngoài con gái, người cha khai nhận còn xâm hại 2 bé gái khác

Đối tượng Hồ Văn Hoàng, người cha trong vụ án, khai nhận đã 5 lần xâm hại tình dục đối với con gái ruột trong lúc chỉ có mình bé ở nhà với hắn. Ngoài ra, đối tượng này còn thừa nhận thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với 2 bé gái khác.

Theo thông tin trả lời báo chí của người phát ngôn UBND tỉnh Long An - Mai Văn Nhiều về vụ “Nghi án người cha xâm hại tình dục con gái ruột” xảy ra trên địa bàn huyện Cần Giuộc vào đầu tháng 6/2018, ngay sau khi tiếp nhận thông tin qua clip do một số người phát tán trên mạng xã hội Facebook, UBND huyện chỉ đạo Công an huyện vào cuộc xác minh, làm rõ.

Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, lấy lời khai các đối tượng liên quan, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện xác định, bé gái trong clip tố cáo bị cha xâm hại là em N.T.H.T., 9 tuổi - con ruột của nghi can Hồ Văn Hoàng, 47 tuổi và vợ là bà N.T.T.H., 33 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc. Đối tượng Hồ Văn Hoàng khai nhận đã 5 lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với con gái ruột trong lúc chỉ có mình bé ở nhà với hắn. Mở rộng điều tra, đối tượng Hoàng còn khai nhận 2 lần xâm hại tình dục đối với 2 bé gái khác (SN 2005 và 2011).

Qua kết quả trưng cầu giám định pháp y đối với các bé gái này cùng lời khai của bị hại, đối tượng và những người liên quan, hành vi của Hồ Văn Hoàng đủ yếu tố cấu thành tội “Dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi” theo Điều 146, Bộ luật Hình sự năm 2015.

Ngày 08/6/2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với nghi can Hồ Văn Hoàng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo thông tin mới nhất, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. “Hiện, cơ quan Công an huyện chuẩn bị họp với các cơ quan liên quan nhằm đánh giá chứng cứ, xác định tội danh, bảo đảm không bỏ lọt hành vi phạm tội trước khi chuyển sang Viện Kiểm sát cùng cấp truy tố” - một lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết.

Trước đó, Báo Long An thông tin, ngày 05-6-2018, mạng xã hội Facebook lan truyền rộng rãi clip bé gái kể chuyện bị cha ruột lạm dụng. Theo lời kể của bé gái, ông Hoàng có dấu hiệu thực hiện hành vi dâm ô với con ruột của mình trong thời gian dài./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết